Được tạo bởi Blogger.

Model Phùng Phạm Ngọc Tiên: Tài không đợi tuổi

Phùng Phạm Ngọc Tiên sinh năm 2016, hiện đang học tập tại trường Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương, Thành Phố Bảo Lộc - Lâm Đồng. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng model kid đã sớm thể hiện rất nhiều tài năng thiên phú như: bơi lội, ca hát, nhảy múa, chơi đàn guitar và cả piano, biểu diễn người mẫu nhí...


Ngọc Tiên đã tham gia biểu diễn rất nhiều sàn diễn thời trang lớn nhỏ trong nước và đóng góp rất nhiều cho nền thời trang của nước nhà. Ngọc Tiên còn làm gương mặt đại diện cho công ty thời trang trẻ em. Bên cạnh đó, Tiên còn đạt nhiều thành tích đáng nể như: Á Quân Đại Sứ Thương Hiệu Công Ty HTE, Quán Quân Ngôi Sao Tài Năng Nhí.



Mặc dù tham gia nhiều các hoạt động văn hóa văn nghệ, lịch diễn khá nhiều nhưng Tiên vẫn luôn là học sinh xuất sắc. Siêu sao tài năng nhí luôn ấp ủ ước mơ muốn được chia sẻ giúp đỡ các bạn đồng trang lứa có hoàn cảnh khó khăn. Chúc Tiên ngày càng học giỏi tự tin và tỏa sáng với chính đam mê của mình để giúp đỡ được nhiều người như e mong ước.




Nhân dịp Xuân Quý Mão, Ngọc Tiên cũng gửi lời cảm ơn đến hai người thân yêu nhất đó là ba và mẹ luôn là người đồng hành, ủng hộ, chắp cánh ước mơ cho em bay cao, bay xa và Tiên cảm ơn quý thầy cô đã dẫn bước và dìu dắt em.





Thật vinh dự khi model Phùng Phạm Ngọc Tiên đã được đề cử là "Model Kids xuất sắc nhất năm", qua đó thấy được sự nỗ lực và cống hiến cháy hết mình của những mầm non tương lai của đất nước.

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA