Được tạo bởi Blogger.
Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE

Lifebuoy Việt Nam ra mắt MV "Cái Tết Giàu" cùng Lương Bích Hữu, Đông Nhi và Bùi Công Nam truyền đi thông điệp "Giàu của mẹ là sức khỏe của con"

Ngày 01/01/2023 vừa qua, Lifebuoy chính thức ra mắt MV "Cái Tết Giàu", đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên với nghệ sĩ Lương Bích Hữu và tiếp tục đồng hành cùng gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng và nhạc sĩ Bùi Công Nam - các nghệ sĩ quen thuộc đã cùng Lifebuoy tạo nên những chiến dịch truyền thông bùng nổ trong vài năm trở lại đây. Sau khoảng thời gian dài ấp ủ, dự án này hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm âm nhạc dịp Tết Nguyên Đán 2023 được nhiều khán giả Việt yêu thích.


Có thể nói, đây là phát súng khởi động chuỗi hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng mùa Tết Quý Mão của Lifebuoy cùng với thành tích xác lập kỷ lục Túi Lộc lớn nhất Việt Nam.

Mong muốn tái định nghĩa về sự giàu sang ngày Tết


Một cái Tết Giàu, không phải đến từ những ngày cuối năm bận bịu cố tăng ca hay đánh đổi quá nhiều thời gian và sức khỏe để kiếm tiền. Cái Tết Giàu là cái Tết cả gia đình khỏe mạnh và có thời gian ở bên nhau. Đó là thông điệp chính mà nhãn hàng Lifebuoy muốn gửi gắm đến người VIệt trong chiến dịch Tết năm nay. Ca khúc "Cái Tết Giàu" với sự kết hợp của nghệ sĩ Lương Bích Hữu, gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng và nhạc sĩ Bùi Công Nam chính là màn mở đầu đầy cảm xúc cho thông điệp cũng như chuỗi hoạt động Tết này của nhãn hàng Lifebuoy.


Giai điệu đầu tiên vang lên từ ca khúc "Cái Tết Giàu" khiến cho người nghe ngay lập tức cảm nhận được không khí Tết đang đến gần khi giai điệu bắt tai với nhiều cung bậc: từ nhẹ nhàng, sâu lắng, cho đến rạng rỡ, tươi vui đón Xuân về. Cảnh mở đầu MV tái hiện lại khu chợ nhỏ tấp nập người qua lại vào những ngày cuối tháng Chạp, xung quanh là sạp hàng bánh mứt đầy màu sắc và các chậu hoa rực rỡ phủ kín con đường. Giữa bối cảnh ấy, từng nhân vật xuất hiện với tạo hình quen thuộc, mỗi người tự kể câu chuyện của họ theo trình tự tuyến tính, dẫn dắt khán giả đến từng mạch cảm xúc khác nhau.

Nội dung MV tái hiện chân thực cuộc sống của ba nhân vật chính: Cô thợ may, Người vợ - người mẹ truyền giữ những nếp văn hoá của gia đình qua nhiều thế hệ và Anh nhân viên văn phòng trẻ tuổi. Đầu tiên là hình ảnh người mẹ làm công việc thợ may, cô lúc nào cũng bận rộn đến mức đầu bù tóc rối vì muốn kiếm thêm tiền mua quà cho con gái. Trong một lần người mẹ thức đêm hoàn thiện đơn hàng cuối cùng, thấy con gái ngồi ngủ gục bên chiếc liễng. Người mẹ đã tặng cho bé gái một chiếc áo mới, tưởng chừng con sẽ nhận chiếc áo trong niềm vui sướng, nhưng cô bé lại ôm chầm lấy mẹ và thủ thỉ mong mẹ dành nhiều thời gian chơi với mình hơn. Điều này khiến cô nhận ra thứ con cần không phải là sự bù đắp về vật chất, mà đơn thuần chỉ cần có mẹ ở bên cạnh.


Tiếp nối hình ảnh hai mẹ con cô thợ may vui vẻ đón Tết cùng nhau, nhân vật Người mẹ - người vợ luôn gìn giữ nếp truyền thống Tết của gia đình xuất hiện trong bối cảnh đang cùng người con chuẩn bị đón Tết. Những ký ức hồi bé chợt ùa về, đan xen giữa khung cảnh Tết xưa và Tết nay, dẫu gia đình đã khá giả hơn theo thời gian, nhưng người mẹ vẫn luôn giữ được phong tục bình an bên nhau ngày xưa.

Câu chuyện cuối cùng được kể bởi góc nhìn của Nam - anh nhân viên văn phòng trẻ - đang bận rộn với "deadline" gấp gáp cuối năm, người mẹ dưới quê gọi điện ngóng trông con trai về nhà đón Tết mà anh vẫn không thoát ra được guồng quay công việc. Đến khi phát hiện ra cọc tiền lẻ kèm tờ đơn xin nghỉ mẹ gửi cho Sếp được kẹp trong xấp tài liệu "job gấp", Nam mới nhận ra cái Tết Giàu thực sự của mẹ là con trai khoẻ mạnh bình an trở về đoàn viên cùng gia đình. Từ phân đoạn này trở đi, MV tràn ngập sắc Tết rực rỡ sắc màu và ấm cúng. Các nghệ sĩ thể hiện ca khúc cùng xuất hiện và sum họp bên gia đình nhỏ của mình, thể hiện đúng tinh thần và định nghĩa về "Cái Tết Giàu" mà Lifebuoy muốn truyền tải.


Thông qua những phân cảnh gây ấn tượng sâu sắc từ MV, Lifebuoy muốn trao gửi đến người tiêu dùng thông điệp chính: Có sức khỏe và có thời gian bên nhau mới chính là giàu có thật sự ngày Tết. Những nỗi lo về vật chất và áp lực về quan niệm "Khó quanh năm - giàu ba ngày Tết" khiến nhiều người đắm chìm trong công việc mà bỏ quên sức khỏe, bỏ lỡ thời gian bên gia đình. Nỗ lực để làm thêm một chút vào những ngày giáp Tết vẫn xứng đáng được trân trọng, nhưng điều đó có thật sự "đáng" để đánh đổi sức khỏe, thời gian bên gia đình - những khoảnh khắc một đi không trở lại không? Thực sự điều mà người thân của chúng ta mong muốn trong những ngày Tết sắp tới là gì? Đó là lời gợi mở của Lifebuoy trong sản phẩm âm nhạc năm nay cùng mong muốn được tái định nghĩa lại sự sang giàu ngày Tết, hướng người tiêu dùng tìm thấy "Cái Tết giàu" đúng nghĩa.


Nghệ sĩ Lương Bích Hữu chia sẻ: "Mỗi năm Lifebuoy đều truyền tải thông điệp vô cùng ý nghĩa. Năm ngoái, Hữu vô cùng ấn tượng với MV "Tàu Về Nhà", nên năm nay khi nhận được ngỏ lời hợp tác của Lifebuoy là Hữu đồng ý ngay. Sản phẩm âm nhạc "Cái Tết Giàu" đánh dấu dự án đầu tiên mà Hữu đồng hành cùng Lifebuoy, từ nội dung câu chuyện cho đến giai điệu bài hát mang lại cho Hữu rất nhiều cảm xúc. Đúng là trước giờ mỗi khi đến Tết, thứ chúng ta lo lắng nhiều nhất là làm sao kiếm thật nhiều tiền để ăn một cái Tết thật to, cố gắng vất vả cả năm chỉ để giàu sang đủ đầy ba ngày Tết. Nhưng càng trưởng thành, Hữu lại càng thấy sự giàu sang ấy đơn giản lắm. Đó là khi thấy cả nhà tươi tắn, mạnh khỏe, cùng nhau chuẩn bị mâm cơm Tết, hay cùng nhau ngồi coi pháo hoa trên tivi, cùng nhau đi chúc Tết họ hàng,... Chỉ cần thấy gia đình mình Tết năm nào cũng đông vui, xôm tụ là Hữu đã thấy trọn vẹn rồi".

Nghệ sĩ Đông Nhi tâm sự thêm: "Đối với Nhi và anh Thắng, Tết giàu là Tết cả gia đình khỏe mạnh ở bên nhau. Tất nhiên, nếu như chúng ta có một điều kiện kinh tế tốt thì gia đình mình sẽ được đón mùa Tết “hoành tráng” hơn một chút, nhưng sẽ chẳng còn ý nghĩa gì khi thiếu đi khoảnh khắc Giao thừa có đông đủ thành viên trong gia đình vì bất kỳ lý do gì".

Dự án âm nhạc mở đầu cho chiến dịch vì cộng đồng mùa Tết với kỷ lục Túi lộc lớn nhất Việt Nam


Không chỉ lồng ghép thông điệp thông qua MV "Cái Tết Giàu", đây còn là hoạt động mở màn cho chiến dịch vì cộng đồng mùa Tết của Lifebuoy với kỷ lục Túi lộc lớn nhất Việt Nam do tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận đầu năm 2023. Bên trong Túi lộc chứa hơn 10,000 túi lộc nhỏ cùng bộ sản phẩm Lifebuoy Tầm Xuân Cát Tường nhằm trao gửi đến 12 Bệnh viện Nhi Ung bướu lớn nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh và Dak Lak. Đây chính là lời chúc ý nghĩa mà Lifebuoy muốn gửi tặng các bệnh nhân và các y bác sĩ trong mùa Tết này, mong mọi người có một Tân Xuân bình an, ấm áp bên cạnh nhau.

Anh Mai Ngọc Nhân - Trưởng nhãn hàng Cấp cao Lifebuoy Việt Nam chia sẻ tầm nhìn và sứ mệnh đồng hành cùng sức khỏe người Việt: "Với sứ mệnh 'Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn' - Lifebuoy luôn mong muốn người tiêu dùng hiểu và quan tâm tới sức khỏe của bản thân cũng như những người xung quanh. Đặt trong bối cảnh Tết 2023, sau khi xã hội đã có phần chậm lại trong 2 năm dịch bệnh, ai cũng có nhu cầu làm việc nhiều hơn để Tết này 'giàu' hơn. Đó chính là điểm mà chúng tôi muốn mọi người có thể chậm lại, tự hỏi bản thân rằng việc kiếm nhiều hơn ấy có thực sự là mong muốn của những người mà họ yêu thương? Một cái Tết giàu về mặt vật chất đương nhiên vẫn là một cái tết giàu, nhưng một cái tết bạn khỏe, gia đình bạn khỏe, và chúng ta dành thời gian tạo ra những kỷ niệm bên nhau mới là một cái Tết giàu hoàn hảo. Và đó là lý do Lifebuoy ở đây, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên hành trình để bạn và gia đình cùng mạnh khỏe với một cái Tết sum họp, đông vui và ý nghĩa".

Song song với chiến dịch tái định nghĩa cái giàu ngày Tết, Lifebuoy tổ chức chương trình khuyến mãi lớn nhất năm để thực sự mang "Tân Xuân sang giàu" đến tận tay người tiêu dùng Việt: khi mua Sữa tắm Lifebuoy chai 800g và Nước rửa tay Lifebuoy chai 450g, khách hàng sẽ nhận được "lộc sức khỏe" Sữa tắm & Nước rửa tay Tầm Xuân Cát Tường; cùng cơ hội trúng "lộc vàng ròng" là 1 trong 28 cây vàng SJC 9999 (áp dụng khi mua sữa tắm Lifebuoy 800g thuộc danh mục khuyến mãi).

Ivan Nguyen
Tham khảo thêm
Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn