Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi Chuyển giới La Lam xuất hiện đầy thanh lịch trong vai trò Giám khảo chung kết The Face HachiO

Vào tối ngày 7/1 vừa qua tại trường quay Đài truyền hình kỹ thuật số VTC đã diễn ra đêm chung kết The Face HachiO. Cùng với đó trên cương vị là Giám khảo và Đạo diễn catwalk, Hoa khôi La Lam thần thái rạng rỡ, thanh lịch khi xuất hiện trên sân khấu của chương trình.

Hoa khôi La Lam đảm nhiệm vai trò giám khảo chuyên môn tại cuộc thi.

Người đẹp lựa chọn tạo hình đơn giản, nhưng luôn nổi bật với thần thái chuyên nghiệp.

The Face HachiO là chương trình tìm kiếm gương mặt đại sứ cho nhãn hàng thời trang trẻ em HachiO. Được khởi động từ tháng 11/2022, cuộc thi đã thu hút hàng ngàn người mẫu nhí trên khắp cả nước gửi hồ sơ tham dự.


La Lam là giám khảo từ vòng casting, nên cô có nhiều quan sát chuyên sâu với các thí sinh.

Trải qua các vòng online và casting trực tiếp diễn ra trong 2 ngày, chương trình đã tìm kiếm ra được 35 người mẫu nhí xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết.

Là một trong những giám khảo đi theo sát chương trình từ vòng casting đến chung kết, Hoa khôi Chuyển giới Việt Nam 2016 - Đạo diễn catwalk La Lam đã mang lại nhiều chia sẻ hữu ích về chuyên môn cho các người mẫu nhí, giúp cho các người mẫu nhí trình diễn tự tin và tỏa sáng nhất.


Tại vòng casting La Lam cũng mang đến nhiều thử thách thú vị cho các thí sinh, từ đó có thể giúp các thí sinh khai thác hết tài năng của bản thân.

Với Top 35 thí sinh lọt vào vòng chung kết đã có buổi đào tạo kỹ năng trình diễn catwalk cùng Hoa khôi La Lam - CEO LaLam Catwalk Academy, đơn vị đào tạo ra hàng trăm người mẫu mỗi năm.


Cùng với sự làm việc nghiêm túc của các thành viên Ban giám khảo, chương trình đã tìm kiếm ra được Quán quân The Face HachiO 2023 là người mẫu nhí Trần Hà Thư.

Hoa khôi La Lam cùng hội đồng ban giám khảo và ban tổ chức cuộc thi.

Cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp.

La Lam chia sẻ, sắp tới cô sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để có thể tham gia nhiều hoạt động cùng với các người mẫu nhí và các nhãn hàng hơn nữa, bởi khi làm việc cùng các người mẫu nhí siêu đáng yêu luôn mang đến những giây phút vô cùng hạnh phúc.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT