Được tạo bởi Blogger.

Hai chị em Model Kid Bảo Ngọc - Gia Bảo xuất hiện thần thái trong Fashion Show đón xuân 2023 tại Nhà Hát Bến Thành

Model nhí Phạm Bảo Ngọc sinh ngày 19/11/2012. Bảo Ngọc cao 1m35, nặng 31 kg. Hiện nay Bảo Ngọc 11 tuổi và đang học lớp 5 Trường Tiểu học Kim Đồng, thị trấn Yên Bình, tỉnh Yên Bái. Sở thích của con là múa, vẽ, du lịch, làm người mẫu... Ước mơ của con sau này là trở thành người mẫu chuyên nghiệp, biểu diễn trên các sàn diễn thời trang lớn.


Cũng cùng chung ước mơ giống chị, Model nhí Đỗ Gia Bảo sinh ngày 17/04/2014. Gia Bảo có chiều cao 1m30, nặng 28 kg. Gia Bảo đang học lớp 3 cùng trường với chị. Sở thích của con là vẽ, leo núi, du lịch và làm người mẫu. Con cũng ước mơ được làm tiếp viên hàng không.



Ngày 17/12/2022, hai chị em Bảo Ngọc - Gia Bảo vinh dự biểu diễn trên sân khấu lớn Nhà hát Bến Thành. Bảo Ngọc với vị trí First Face trong bộ sưu tập Ngũ Sắc Hương Xuân trong trang phục đầm voan trắng nhẹ nhàng nữ tính được điểm thêm bởi dàn đèn màu vô cùng lộng lẫy và bắt mắt.




Gia Bảo thì vô cùng phong độ và điển trai, tuấn tú trong trang phục vest đen đính đá cùng hoa bạc. Hai chị em đã trình diễn vô cùng chuyên nghiệp và thần thái để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả tại đêm diễn. Chúc cho hai chị em tiếp tục gặt hái thành công trên con đường nghệ thuật và biểu diễn thời trang trên các sân khấu dành riêng cho model kids.







Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT