Được tạo bởi Blogger.

Gần 50 mẫu nhí lần đầu tiên bước lên sàn catwalk chuyên nghiệp Tet Culture Kid Fashion Show: Show diễn thời trang trẻ em đậm màu sắc Văn hóa Tết Việt

Show diễn thời trang trẻ em "Văn Hóa Tết - Tet Culture Kid Fashion Show" vừa được diễn ra tại TP.HCM. Show diễn được tổ chức bởi Công ty TNHH Truyền thông hình ảnh và sự kiện WOW và Trung tâm đào tạo người mẫu nhí WOW Kid Training Quận 7 thực hiện. Đây được xem là sự kiện lớn nhất của WOW trong năm nhằm mang đến một sân chơi thật chuyên nghiệp cho trẻ em.


Sân khấu hoành tráng, đường runway chuyên nghiệp cùng sự tham gia của các Hoa hậu, Á hậu, diễn viên, ca sĩ hàng đầu showbiz Việt như Miss World Việt Nam Trương Diệu Ngọc, Mr Grand International Vũ Linh, diễn viên Đinh Y Nhung, diễn viên Lê Thu, diễn viên Tú Tri, ca sĩ Ju Hi, ca sĩ hải ngoại Y Thanh… đã khiến cho show diễn thời trang bùng nổ và để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho khán giả và các bé.


Show diễn với sự tham gia của 4 nhà thiết nổi tiếng: NTK Thanh Hằng, NTK Tommy Nguyễn, NTK Việt An, NTK Kim Trọng và Pi Trần với những màu sắc khác nhau vô cùng đặc biệt. Show diễn mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau thông qua kịch bản vời dòng thời gian từ tương lai tới hiện tại và trở về quá khứ.


BST của NTK Thanh Hằng với những thiết kế mang tính thời trang cao cấp được lấy ý tưởng từ những mảng màu đơn sắc trắng đen xám được thiết kế dựa vào các hình khối hình học để tạo nên bộ sưu tập Hơi thở & vút bay dưới sự trình diễn của các model kid và Miss World Việt Nam 2016 Trương Diệu Ngọc và diễn viên Tú Tri.




BST của NTK Tommy Nguyễn là những mảng màu đầy màu sắc của mùa Xuân với những thiết kế đầm công chúa tuyệt đẹp tỏa sáng lung linh cùng các mẫu nhí dưới tiếng hát của ca sĩ Y Thanh.


BST của NTK Việt An đầy cá tính giúp các bé tự tin thể hiện bản thân ở bất kỳ đâu dù là đi dự tiệc hay ra đường. Họa tiết là những hình họa hoạt hình và màu sắc tươi vui khiến khán giả vô cùng thích thú.


BST thương hiệu Angel của NTK Kim Trọng & Pi Trần đưa khán giả về với quá khứ với những trang phục dân tộc là những chiếc áo dài, yếm, áo tứ thân khiến không khí trở nên vừa cổ điển vừa như hòa cùng một lễ hội thật sự dưới sự trình diễn của các model kid vô cùng dễ thương và các diễn viên ca sĩ hàng đầu showbiz Việt.



Tet Culture Kid Fashion Show thật sự là một show diễn mang đến cho các bé hiểu thêm về những giá trị văn hóa Tết Việt Nam đầy màu sắc, độc đáo và ý nghĩa. WOW Kid Training mong rằng sẽ tiếp tục mang đến những show diễn, những sân chơi đầy ý nghĩa cho các bé trong năm sau 2023.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT