Được tạo bởi Blogger.

Á Khôi Lê Nguyễn Thiên Trâm khoe nhan sắc sau 2 năm đăng quang

Mới đây, Á Khôi Lê Nguyễn Thiên Trâm có dịp khoe nhan sắc và sự tươi trẻ đánh dấu sau 2 năm đăng quang cuộc thi Hoa Khôi Công Sở Việt Nam.


Đêm Chung kết cuộc thi Hoa Khôi Công Sở 2022 đã diễn ra thành công rực rỡ tại Nhà Hát Bến Thành, Á Khôi Công Sở 2020 Lê Nguyễn Thiên Trâm đã trao vương miện cho người kế nhiệm và kết thúc nhiệm kỳ của mình một cách đáng nhớ.

Trước thời khắc "chuyển giao" vương miện trong Đêm chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa Khôi Công Sở 2022, Á Khôi Lê Nguyễn Thiên Trâm đã có cuộc trò chuyện với báo chí về sự thay đổi của mình sau 2 năm đăng quang đầy ý nghĩa.


Chào Lê Nguyễn Thiên Trâm! Cảm xúc của bạn thế nào khi sắp kết thúc nhiệm kỳ năm 2022?

Cảm xúc của tôi bây giờ khá lẫn lộn, nhưng tôi cũng vui và hào hứng vì sắp được gặp người kế nhiệm. Trong nhiệm kỳ, tôi luôn cố gắng tôi cố gắng trau dồi kiến thức cũng như các kỹ năng mềm để tìm cơ hội khẳng định bản thân tôi. Tham gia các hoạt động thiện nguyện, trân trọng tình yêu thương của mọi người. Những gì còn thiếu sót, chưa hoàn hảo, tôi sẽ trau dồi, cải thiện ở chặng đường sắp tới. Tôi không hối tiếc bất cứ điều gì.


Thiên Trâm thấy mình thay đổi thế nào sau khi bước ra cuộc thi?

Tôi đã thay đổi rất nhiều. Tôi thấy mình trưởng thành hơn. Tôi thấy mình phải có trách nhiệm, phải cố gắng hoàn thiện bản thân hơn. Cho nên hai năm vừa qua là khoảng thời gian tôi trưởng thành nhiều nhất và thay đổi rõ rệt nhất.


Mục tiêu của Thiên Trâm là gì?

Chỉ cần mình không cho phép bản thân lùi về sau, luôn tạo cho mình những mục tiêu tiếp theo để chinh phục và luôn suy nghĩ tích cực. Tôi đang đặt mục tiêu trong 2 năm tới là trở thành một nữ doanh nhân thành đạt.


Nhan sắc thăng hạng của Á Khôi Lê Nguyễn Thiên Trâm sau 2 năm đăng quang.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT