Được tạo bởi Blogger.

Thiên Thần Nhí Rita Thiên Phúc vinh dự được chọn làm Vedette trong bộ sưu tập "Sắc Xuân" diễn ra tại sân khấu lớn nhà hát Bến Thành

Công Chúa nhỏ Rita Thiên Phúc sinh năm 2015 hiện đang là người mẫu nhí - diễn viên nhí thu hút sự quan tâm của bầu show cũng như một lượng lớn khán giả tại TP.HCM. Tuy chỉ mới 8 tuổi nhưng Thiên Phúc đã có rất nhiều thành tích nổi trội như: Siêu Mẫu Nhí Đẳng Cấp 2021, Siêu Mẫu Nhí Xuất sắc Việt Hàn 2022... Thiên Phúc hiện còn đang giữ nhiệm vụ Đại Sứ Truyền Thông thương hiệu Beauty Clover 2021.


Khi được mời tham gia biểu diễn ở các sự kiện lớn do tạp chí Beauty Family tổ chức như: Rose Story 2020, Hồ Thiên Nga 2021, The Best Of Asia Beauty 2021, Special Party 2022, Ikids Việt Nam 2022, The Flower Dream Show 2022,The Halloween Party ... Phúc luôn đảm nhiệm các vị trí Vedette trên các sàn diễn.



Thần thái của Rita Thiên Phúc chưa bao giờ khiến mọi người thất vọng, công chúa nhỏ từng là gương mặt trang bìa số Tết của tạp chí Beauty Family. Mặc dù khá bận rộn cho các buổi tập dợt và trình diễn nhưng Phúc vẫn rất nghiêm túc trong việc học, Phúc luôn là học sinh giỏi nhiều năm liên tiếp.





Được biết vào ngày 17/12/2022 Rita Thiên Phúc còn nhận được lời mời vinh dự trình diễn ở vị trí Vedette trong bộ sưu tập Sắc Xuân của chương trình Thời Trang Ca Vũ Nhạc đặc sắc đón Xuân 2023 diễn ra tại Nhà Hát Bến Thành.



Chúc cho Công Chúa nhỏ sẽ gặp nhiều may mắn và luôn thành công trên con đường đã chọn.




Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT