Được tạo bởi Blogger.

Quán quân Trẻ Toàn Năng Lê Cát Trà My khoe vẻ đẹp tinh khiết như pha lê

Lê Cát Trà My, cô bé sinh năm 2012 sỡ hữu gương mặt khả ái đẹp tựa thiên thần. Mặc dù chỉ mới 10 tuổi nhưng Trà My đã có bề dày kinh nghiệm tham gia nhiều fashion show của các nhà thiết kế nổi tiếng. Không những thế, Trà My còn có khả năng vũ đạo, múa belly dance cực kỳ đỉnh và cuốn hút.


Nhờ tài năng thiên bẩm và không ngừng học tập, trau dồi kỹ năng, cũng như niềm đam mê hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc và sáng tạo, Lê Cát Trà My đã đăng quang Quán quân Trẻ Toàn Năng - Star Talent Kid 2022. Bên cạnh đó cô bé còn sỡ hữu một loạt danh hiệu khác: Á Quân Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021, Top 2 Model kid được yêu thích nhất ...


Mới đây, Lê Cát Trà My đã xuất hiện trở lại một cách ngọt ngào và tinh khiết, trong một thiết kế đầm dự tiệc ứng dụng của Nhà thiết kế Đinh Bách Đạt. Chiếc đầm được thiết kế phong cách tiểu thư màu trắng tinh khôi, chất liệu ren bồng bềnh sang trọng nhưng vẫn tạo nét thanh thoát.



Vẻ đẹp ngây thơ, hồn nhiên của Lê Cát Trà My khiến cho cô bé khi khoác trên mình chiếc đầm trắng, trông như một cô công chúa nhỏ, xinh xắn và đáng yêu.



Hiện tại Trà My có rất nhiều ước mơ như sau này sẽ trở thành hoa hậu như cô Khánh Vân hoặc sẽ trở thành 1 tiếp viên hàng không…



Để theo đuổi ước mơ thì hiện tại Trà My đang là mẫu ảnh nhí cho các thương hiệu thời trang kid, bên cạnh đó bé đang là vũ công bellydance kid bà modekid của CLB Người mẫu nhí Thủ Đức.




Fashion: NTK Đinh Bách Đạt
Model: Quán quân Star Talent Kid Lê Cát Trà My
Make up: Đức Thành
Photo: Thinh Do
Lighting: Bội Bội
Location: Sivir Studio

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT