Được tạo bởi Blogger.

Quán quân Ngôi Sao Người Mẫu Huỳnh Mỹ Tiên biến hóa đa phong cách

Huỳnh Mỹ Tiên sinh ngày 30/11/2011, năm nay con 11 tuổi học lớp 5/4 Trường Nguyễn Trọng Tuyển, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh. Bé có sở thích và đang học về thời trang như: catwalk, nhảy, mẫu ảnh, MC và thiết kế thời trang.


Huỳnh Mỹ Tiên sở hữu một gương mặt đẹp, đôi mắt sáng thông minh, sắc sảo cùng nụ cười cá tính rất cuốn hút.



Ước mơ của Huỳnh Mỹ Tiên là trở thành NTK và người mẫu nổi tiếng. Để đạt được ước mơ đó thì hiện tại cô bé làm mẫu ảnh cho khá nhiều shop thời trang kid, tham gia học tập và rèn luyên tại các trung tâm đào tạo người mẫu nhí. Không những thế còn tích cực tham gia nhiều chương trình và được trình diễn trên các sàn runway lớn nhỏ.



Đến nay Huỳnh Mỹ Tiên đã thu về cho mình kha khá giải thưởng: Quán quân Ngôi Sao Người Mẫu Star Talent Kid. Giải Nhất Yuri's Rich Kid Fashion Show. Bé từng tham gia gameshow Siêu Nhí Đấu Trí.


Mùa Giáng Sinh vừa qua, Huỳnh Mỹ Tiên đã có dịp khoác trên mình những bộ cánh xinh xắn, lộng lẫy của NTK Đinh Bách Đạt. Với thiết kế màu trắng tinh khôi trên nền chất liệu ren thêu sang trọng.


Bộ ảnh được thực hiện tại Sivir Studio với sự hỗ trợ của photo Thịnh Đỗ, chuyên viên makeup Đức Thành.


Trải qua buổi chụp ảnh trong studio với các thể loại trang phục khác nhau, Huỳnh Mỹ Tiên đã thể hiện thành công tính sáng tạo và sự thông minh của mình khi biến hóa đa phong cách diễn xuất.



Chúc bé Huỳnh Mỹ Tiên sẽ có thêm nhiều bước phát triển trong tương lai.

Model: Quán quân Ngôi Sao Người Mẫu Star Talent Kid Huỳnh Mỹ Tiên
Fashion: NTK Đinh Bách Đạt
Photo: Thinh Do
Makeup: Đức Thành

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT