Được tạo bởi Blogger.

Phim Tết "Lộc Xuân 2" do Nam Minh Media thu hút nhiều diễn viên trẻ

Từ rất nhiều hồ sơ đăng ký, sau vòng sơ tuyển, Nam Minh Media đã chọn ra các ứng viên phù hợp casting trực tiếp để tìm các gương mặt trẻ cho bộ phim truyền hình "Lộc Xuân 2" do Thạc sĩ Báo chí Đinh Hường làm Tổng đạo diễn.

Những gương mặt đầy triển vọng

Ban giám khảo buổi casting gồm: NSND Lan Hương, NSƯT Đỗ Kỷ, Tổng đạo diễn - Thạc sĩ báo chí Đinh Hường, đại diện nhà tài trợ Vlive International Việt Nam, nhà tài trợ Bánh Bảo Ngọc.


Theo nhà sản xuất phim, trong thời gian qua đã nhận được rất nhiều hồ sơ đăng ký thử vai. Ban tổ chức đã tiến hành tìm kiếm và chọn ra các ứng viên phù hợp nhất để bước vào vòng casting trực tiếp.

Ban giám khảo casting diễn viên phim "Lộc Xuân 2" của Nam Minh Media

Trong đó có nhiều ứng viên lần đầu tiên thử sức với lĩnh vực diễn xuất, nhưng cũng có rất nhiều bạn đã có kinh nghiệm đóng phim điện ảnh, phim truyền hình, tham gia các MV ca nhạc, là những Tiktoker, Youtuber nổi tiếng,…

Nhiều ứng viên đã có kinh nghiệm diễn xuất và cũng có không ít bạn lần đầu tham gia casting phim.

Đáng chú ý, giám khảo cũng rất nhiệt tình trong việc hỗ trợ thí sinh hoàn thành phần thi của mình. Những màn hoá thân liên tục, bất ngờ của các nghệ sĩ, diễn viên cũng giúp cho các thí sinh thêm phần tự tin và có cơ hội được trải nghiệm được học hỏi từ những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Có những gương mặt còn rất trẻ

Theo Thạc sĩ Đinh Thu Hường - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Nam Minh - đại diện đơn vị sản xuất: "Ban tổ chức rất vui vì sau 5 năm sản xuất phim đã có vị trí đứng trong lòng khán giả mỗi khi Tết đến Xuân về. Chính vị trí ấy đã thu hút nhiều ứng viên diễn xuất tốt, có ngoại hình sáng đến casting khiến ban giám khảo băn khoăn cân nhắc vì mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười".

Tổng đạo diễn - Thạc sĩ Đinh Thu Hường

NSND Lan Hương cũng mang đến cho các thí sinh những lời nhận xét quý báu, những góp ý chân thành để giúp các bạn ngày một tốt hơn trên con đường nghệ thuật: "Đây là cái nghề đòi hỏi chúng ta phải chịu nhiều áp lực, khi bước ra đoàn phim áp lực từ máy quay, áp lực từ đạo diễn rồi sự phối hợp với bạn diễn sao cho ăn ý, nhịp nhàng,.. Nếu như chịu được áp lực và có sự chăm chỉ luyện tập, chịu khó thì sẽ có rất nhiều cơ hội mở ra với các bạn".

NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ trong buổi casting

Ngoài ra, NSƯT Đỗ Kỷ với vai trò là Giám đốc chuyên môn của Trung tâm Đào tạo Kỹ năng thực hành diễn xuất Be Fact Academy cũng chia sẻ: "Tôi cùng với bà xã NSND Lan Hương kết hợp với Nam Minh Media tiếp tục mở các lớp đào tạo diễn xuất nhằm đào tạo, bổ sung những kỹ năng diễn xuất cho các bạn có niềm đam mê với môn nghệ thuật thứ 7".

"Lộc Xuân 2" là bộ phim truyền hình tâm lý tình cảm gia đình. Bộ phim xoay quanh những mối quan hệ gần gũi hàng ngày trong cuộc sống. Đặc biệt khắc hoạ hai gia đình sau bao xung đột, ganh ghét, đố kị, hơn thua thì tình người đã kéo hai gia đình xích lại gần nhau như thủa ban đầu. Và cả hai gia đình đã đón một cái Tết ý nghĩa nhất trong cuộc đời họ.

Thông qua bộ phim, tác giả mong muốn truyền tải giá trị của tình yêu thương với thông điệp: "Chỉ có tình yêu chân thành, tình người sẽ hoà giải tất cả, khiến cho người gần người hơn". Đồng thời giới thiệu nét đẹp và giá trị văn hóa của những phong tục truyền thống của người Việt.

Phim do Công ty Cổ phần Truyền thông Nam Minh sản xuất, thành lập năm 2010, là đơn vị truyền thông chuyên nghiệp chuyên sâu trong lĩnh vực hoạt động sản xuất các chương trình truyền hình, phát thanh, TVC, viral, phim truyện; Booking quảng cáo báo chí, truyền hình, booking KOls, Tổ chức sự kiện, thực hiện và tư vấn chiến lược truyền thông tổng thể.

Buổi casting có sự tham gia của đại diện nhà tài trợ phim

Để có được những bộ phim đầy ý nghĩa, nhân văn và thông điệp tết Việt thiêng liêng không thể không nhắc đến những nhà tài trợ luôn đồng hành cùng Nam Minh Media trong suốt thời gian qua như: Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc (Bánh Bảo Ngọc), Hair Salon Color & Color của tập đoàn PiTigroup, Công ty Vlive International Việt Nam, Công ty TNHH Trang sức đá quý T&A, Công ty CP Ô tô, xe máy điện Victoria, Nước giải rượu M9.

Nhiều nam thanh nữ tú diễn xuất tốt khiến ban giám khảo phải đắn đo cân nhắc chọn lựa

Với sự tham gia của nhiều diễn viên gạo cội như NSND Lan Hương, NSƯT Chí Trung, NS Bá Anh, NS Trà My, dự kiến phim sẽ được bấm máy vào tháng 20/12/2022 và được phát sóng trên các kênh truyền hình: VTV5, VTC, đài Hà Nội, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Sơn La, Lạng Sơn, QPVN, MyTV, FPT, Youtube… vào ngày 1 đến mùng 3 Tết Quý Mão.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT