Được tạo bởi Blogger.

Nhà thiết kế nhí Nguyễn Cao Tuấn Vinh tung BST "Uptown Boys" cực chất

Nguyễn Cao Tuấn Vinh sinh năm 2010, hiện đang học lớp 7 trường Quốc tế Tây Úc. Từ nhỏ cậu bé đã có năng khiếu nghệ thuật và có nhiều hoạt động sôi nổi.


Con đạt Quán quân MC nhí 2018 do Báo Giáo dục và Công ty MC Vietskill tổ chức ạ. Con là VĐV dance sport tham gia thi đấu nhiều giải trong nước và đạt gần 100 cúp, huy chương Vàng, Bạc, Đồng. Con tham gia nhiều gameshow truyền hình như Con Nhà Người Ta - VTV3, Gia Đình Hoàn Mỹ - VTV9, Nhân vật truyền cảm hứng "Khoảnh khắc cuộc đời" - VTV9.

Nhà thiết kế nhí Nguyễn Cao Tuấn Vinh

Vừa qua khi tham gia chương trình Trẻ Toàn Năng - Star Talent Kid, Nguyễn Cao Tuấn Vinh đã giành được một suất học bổng Thiết kế thời trang, do Nhà thiết kế Đinh Bách Đạt giảng dạy. Trải qua một khóa học tập hăng say, từ một cậu bé còn lạ lẫm với môn hội họa và thiết kế, nhưng dưới sự dẫn dắt của NTK Đinh Bách Đạt, Nguyễn Cao Tuấn Vinh đã phát triển cho bản thân khả năng thiết kế trang phục khá tinh tế và đẹp mắt.


Cùng đóng góp trong show diễn Winter Falls, Tuấn Vinh đã chọn chủ đề cho BST của mình là "Uptown Boys" - Những chàng trai thượng lưu. Với phong cách hoàng tử, trong những chiếc áo somi phom rộng được cách điệu điệu đà các chi tiết ở cổ, tay, cách triển khai tay áo phồng, nhún, rút... tạo điểm nhấn cầu kỳ ấn tượng nhưng vẫn thanh lich, sang trọng.

Người mẫu đầu tiên thể hiện mình trong "Uptown Boys" là diễn viên Quang Anh - Hoàng tử ảnh quốc tế. Quang Anh sỡ hữu gương mặt góc cạnh và nụ cười baby.


Diễn viên Quang Anh - Hoàng tử ảnh quốc tế

Người mẫu tiếp theo là chàng MC Lê Cao Phi Long, một chàng MC trẻ tuổi và sở hữu vẻ ngoài điển trai, gương mặt trầm buồn cuốn hút.


MC Lê Cao Phi Long

Kế tiếp là chàng ca sĩ Tô Nguyễn Đức Huyền - đồng thời là Nam vương Trường ĐH Văn Hiến, sỡ hữu vẻ nam tính và nụ cười chết người. Đức Huyền chiếm rất nhiều cảm tình của fans nữ.


Ca sĩ Tô Nguyễn Đức Huyền

Cuối cùng, đồng thời cũng là vedette của BST do Nhà thiết kế Nguyễn Cao Tuấn Vinh đầu tư vô cùng công phu, đó là người bạn thân của mình, đồng thời cũng là một người mẫu nhí tên Cherry Thiên Kim.


Người mẫu nhí tên Cherry Thiên Kim

Thiết kế dành cho Cherry Thiên Kim khá độc đáo, với chất liệu ren Ý trên nền gấm lụa cao cấp, thiết kế tay bồng công chúa với điểm nhấn chiếc nơ to điệu đà, xinh xắn



Tuy nhiên, khi khoác một chiếc đai lưới mềm mại như sóng nước, bộ trang phục lập tức trở thành một chiếc đầm dạ hội lộng lẫy kiêu sa.



Nhà thiết kế Đinh Bách Đạt chia sẻ: "Nguyễn Cao Tuấn Vinh là lứa thế hệ mới Bách Đạt muốn vun đắp. Ở cậu bé vừa chứa đựng nét sôi động tinh nghịch của lứa tuổi teen, vừa có trộn lẫn nét vụng dại của một cậu bé mới lớn, hứa hẹn nhiều tiềm năng sẽ bức phá trong nay mai".

Fashion: NTK nhí Nguyễn Cao Tuấn Vinh
GVHD: NTK Đinh Bách Đạt
Model: Quang Anh - Lê Cao Phi Long - Tô Nguyễn Đức Huyền - Cherry Thiên Kim
Photographer: Sơn Ngọc Hiếu
Location: Sivir Studio
Make up: Đức Thành

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT