Được tạo bởi Blogger.

MC song ngữ Nguyễn Hoàng Vĩnh được chủ tịch Quách Châu Anh Duy tin tưởng mời dẫn cuộc thi sắc đẹp thế giới

Chiều 28/12 tại khu vực Tháp Pô Sah Inư (TP. Phan Thiết), Công ty Cổ phần Blue Sky Việt Nam đã phối hợp tổ chức Lễ công bố cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu Mẫu Thể Hình Thế Giới 2023 - Miss & Mister Fitness SuperModel World 2023.


Đến tham dự có lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Bình Thuận, các đơn vị liên quan và dàn Nam vương, Hoa hậu là những gương mặt được yêu thích trong thời gian qua. Trong đó có Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2019 Phan Thị Mơ, Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014 Đặng Thu Thảo, Nam vương Hoàn vũ 2022 Việt Hoàng, Á vương Thế giới 2022 Hữu Anh… và chương trình được dẫn bởi MC song ngữ Nguyễn Hoàng Vĩnh.



Có thể nói, Nguyễn Hoàng Vĩnh là gương mặt MC được mời dẫn rất nhiều cuộc thi nhan sắc đình đám, quy mô khắp cả nước.

Với lối dẫn dắt thú vị và khả năng xử lý tình huống linh hoạt, MC song ngữ Nguyễn Hoàng Vĩnh đã góp phần giúp cho buổi họp báo công bố khởi động Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023 diễn ra thành công tốt đẹp.

Với gương mặt điển trai, lối dẫn dắt thông minh và tinh tế cùng với phong cách thời trang lịch lãm, tinh tế, MC song ngữ Nguyễn Hoàng Vĩnh đã được BTC cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023 "chọn mặt gửi vàng" để dẫn dắt cho buổi ra mắt và các đêm bán kết, chung kết nói riêng và các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi nói chung.



Anh cũng rất vinh dự là người đầu tiên được gọi tên rất nhiều hoa hậu trong các cuộc thi nhan sắc.

Từng rất thành công và được khán giả yêu mến qua hàng loạt chương trình mang tầm quốc gia như: nhiều chương trình HTV, Show truyền hình thực tế Đẹp Từng Milimet, Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam, Nét Đẹp Sinh Viên và sắp tới là Hoa hậu Đồng Bằng Sông Cửu Long, Nam Vương & Hoa Hậu Việt Nam Quốc Tế, Hoa hậu Golf, Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023. Vì vậy, BTC tiếp tục đặt niềm tin vào chàng MC điển trai với tính cách vô cùng hài hước và gần gũi.




Mặc dù thường xuyên xuất hiện dày đặc trên các chương trình và sự kiện, nhưng không vì thế mà nam MC trở nên nhàm chán trong mắt khán giả nhờ vào khả năng biến hóa đa dạng, màu sắc và khác biệt tại những sự kiện mà anh xuất hiện. MC Nguyễn Hoàng Vĩnh thời gian gần đây còn suất hiện với vai trò người mẫu trình diễn vedette cho NTK Nam Phong cùng ca sĩ Cao Thái Sơn, Hoa hậu Diễm Hương và được NTK Tạ Nguyên Phúc tin tưởng giao cho vị trí diễn mở màn cho BST của anh và diễn vedette là Hoa hậu Quốc tế Thuý Vân… Nguyễn Hoàng Vĩnh cho biết anh muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau và mang đến hình ảnh đa dạng cho người xem, để không nhàm chán và anh cho biết thời gian tới nếu có kịch bản phù hợp, anh sẽ thử sức mình ở lĩnh vực phim ảnh, hy vọng sẽ được mọi người ủng hộ và đón nhận.






Hơn 5 năm bén duyên với nghề "cầm mic", MC song ngữ Nguyễn Hoàng Vĩnh hiện không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả trong các sự kiện và chương trình tầm cỡ. Là một MC có chỗ đứng nhất định trong nghề nhưng MC song ngữ Nguyễn Hoàng Vĩnh vẫn luôn cố gắng trau dồi bản thân để truyền tải những thông điệp và ý nghĩa của mỗi sự kiện mà anh tham gia một cách sâu sắc nhất đến quý vị khán giả.

Ivan Nguyen / Ảnh: Nguyễn Thiện
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT