Được tạo bởi Blogger.

Jasmine Sao Khuê "trình diễn xuất thần" với bộ sưu tập "Ngũ Sắc Hương Xuân"

Jasmine Sao Khuê "trình diễn xuất thần" với bộ sưu tập "Ngũ Sắc Hương Xuân" diễn ra tại sân khấu lớn nhà hát Bến Thành ngày 17/12.


Siêu tài năng nhí Jasmine Sao Khuê được chọn làm vedette biểu diễn cho nhiều chương trình thời trang nổi tiếng. Dù chỉ mới 7 tuổi nhưng Sao Khuê đã tham gia nhiều chương trình biểu diễn thời trang lớn, được mặc trang phục của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như: NTK Phương Hồ, Ruby Trần, Thỏ Nhím, Thanh Hằng, Áo dài Nguyên Khôi, Trinh Châu, Nhật Thực, Tạ Hoàng Lan, Ivan Trần, NTK Tiny Tiny...



Trên bước đường nghệ thuật Sao Khuê đã có rất nhiều thành tích nổi bật như: Á Quân của chương trình CEO & KID, Quán Quân Ngôi Sao Tài Năng Việt Bình Hòa, được vinh danh Siêu Tài Năng Nhí trong chương trình The Flower Dream Show,...



Ngày 17/12 vừa qua Jasmine Sao Khuê vinh dự đảm nhiệm vị trí vedette trong bộ sưu tập Ngũ Sắc Hương Xuân diễn ra tại sân khấu lớn nhà hát Bến Thành. Jasmine Sao Khuê với thần thái xuất thần trong trang phục chiếc váy màu xanh pastel nhẹ nhàng với nhiều tầng và chiếc đuôi váy dài gần 2 mét thướt tha đã thể hiện đẳng cấp của một siêu mẫu nhí.



Sao Khuê như một nữ thần mùa xuân, mỗi bước đi catwalk trên sân khấu như ban phát niềm vui và sự may mắn tới mọi người nhân dịp Tết Quý Mão 2023 đang cận kề muôn nơi.


Sao Khuê có ước mơ học thật giỏi để trở thành bác sĩ và hoạt động nghệ thuật song hành. Chúc cho công chúa nhỏ sẽ đạt được ước mơ của mình, thành công hơn nữa trên bước đường nghệ thuật và luôn được mọi người yêu mến.



Thật vinh dự khi model Jasmine Sao Khuê đã được đề cử là "Model Kids xuất sắc nhất năm", qua đó thấy được sự nỗ lực và cống hiến cháy hết mình của những mầm non tương lai của đất nước.



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT