Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Thu Thủy xuất hiện khai mạc bóng đá thiện nguyện trong ngày Giáng Sinh

Ngày 24/12 Hoa hậu Thu Thủy đã xuất hiện tại xã Quảng Thành, Trung tâm VHTT-TT huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) phối hợp cùng Công ty Thể thao và Giải trí Sao Biển tổ chức lễ khai mạc Giải bóng đá huyện Châu Đức mở rộng, tranh cúp Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Châu Đức năm 2023.

Hoa hậu Thu Thủy và các lãnh đạo huyện, xã cùng các nhà tài trợ

Tham gia giải đấu có 8 đội bóng của các xã, câu lạc bộ, doanh nghiệp trên địa bàn H. Châu Đức, là xã Kim Long, Quảng Thành, Bình Giã, Đại Hải FC, Long Vũ quán, Cơ khí Tiến Lực, An Khoa, Hưng Phát land.

Hoa hậu Thu Thủy và Chủ tịch huyện Nguyễn Tấn Bảng

Hoa hậu Thu Thủy cho biết, hôm nay cô cũng rất bận rộn các lịch trình chương trình sự kiện vì hôm nay cũng là ngày Giáng Sinh, thay vì tất bật cho gia đình và các sự kiện Giáng Sinh nhưng vì chương trình hôm nay mang ý nghĩa, ngoài mục đích tăng cường giao lưu, giải đấu còn mang đến ý nghĩa nhân văn, thiện nguyện. Nên cô đã sắp xếp thời gian để đồng hành cùng chương trình bóng đá thiện nguyện huyện Châu Đức tổ chức.


Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Võ Thu Thủy là CEO Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ. Cô đang điều hành về lĩnh vực gia công các loại mỹ phẩm và là người sáng lập thương hiệu Victoria Vo's. Cô đã cho ra các dòng sản phẩm chăm sóc da.

Ngoài ra cô cũng đang hoạt động vai trò xúc tiến thương mại hỗ trợ cho các doanh nghiệp kết nối và xúc tiến các sản phẩm đến với các đối tác trong nước và ngoài nước.

Hoa hậu Thu Thủy trao hoa và bảng lưu niệm cho trọng tài và các đội bóng.

Ban tổ chức sẽ trao tặng 50 phần quà trị giá 50 triệu đồng cho một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện vui Xuân, đón Tết.


Hoa hậu cho biết, giải bóng đá tranh cúp Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Châu Đức lần này tuy không thu hút nhiều đội bóng tham gia, nhưng lại quy tụ hầu hết các cầu thủ chất lượng, hàng đầu của huyện về tham gia thi đấu. Đặc biệt là có sự góp mặt của một số cầu thủ từng thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia Việt Nam ở nội dung Futsal và bóng đá 11 người.


Sau lễ khai mạc là trận đấu giữa đội xã Quảng Thành và An Khoa. Với lợi thế là đội chủ nhà, có nhiều cầu thủ chất lượng, đội xã Quảng Thành đã thắng đội An Khoa với tỷ số 6 - 0. Các đội bóng sẽ thi đấu với nhau kể từ ngày khai mạc và trao giải diễn ra ngày 7/1/2023.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT