Được tạo bởi Blogger.

Công chúa nhỏ Jasmine Sao Khuê vinh dự trở thành vedette trong bộ sưu tập "Ngũ Sắc Hương Xuân"

Công chúa nhỏ Jasmine Sao Khuê vinh dự được chọn làm vedette trong bộ sưu tập "Ngũ Sắc Hương Xuân" diễn ra tại sân khấu lớn nhà hát Bến Thành.


Thiên thần nhí Jasmine Sao Khuê sinh ngày 8/12/2016 và đang học lớp 1 tại Trường tiểu học Bình Hòa. Sao Khuê có sở thích ca hát, nhảy múa, đàn ghita, vẽ,... Từ nhỏ đã sớm thể hiện năng khiếu nghệ thuật và tham gia nhiều chương trình biểu diễn thời trang lớn, được mặc trang phục của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như: NTK Phương Hồ, Ruby Trần, Thỏ Nhím, Thanh Hằng, Áo dài Nguyên Khôi, Trinh Châu, Nhật Thực, Tạ Hoàng Lan, Ivan Trần, NTK Tiny Tiny...



Tuy chỉ mới 7 tuổi nhưng Sao Khuê đã có rất nhiều thành tích nổi bật như: Á Quân của chương trình CEO&KID, Quán Quân Ngôi Sao Tài Năng Việt Bình Hòa, được vinh danh Siêu Tài Năng Nhí trong chương trình The Flower Dream Show,... Trên sàn diễn Sao Khuê luôn đảm nhiệm các vị trí vedette. Thần thái của Jasmine Sao Khuê chưa bao giờ khiến mọi người thất vọng.




Được biết vào ngày 17/12/2022 tới đây, Sao Khuê nhận được lời mời vinh dự trình diễn ở vị trí vedette trong bộ sưu tập "Ngũ Sắc Hương Xuân" của chương trình Thời Trang Ca Vũ Nhạc đặc sắc đón Xuân 2023 diễn ra tại Nhà Hát Bến Thành.



Sao Khuê có ước mơ học thật giỏi để trở thành bác sĩ và hoạt động nghệ thuật song hành. Chúc cho công chúa nhỏ sẽ đạt được ước mơ của mình, thành công hơn nữa trên bước đường nghệ thuật và luôn được mọi người yêu mến.



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT