Được tạo bởi Blogger.

Ngọc Sơn khen Hồ Văn Cường tư chất thông minh, tiếp thu nhanh và tiến bộ

Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường cùng dàn nghệ sĩ đang tích cực luyện tập, chuẩn bị cho liveshow "Tình phụ tử" sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tối 3/12 tới đây.


Thời điểm cuối năm, danh ca Ngọc Sơn vẫn bận rộn với hàng loạt vai trò khác nhau. Từ làm ban giám khảo của các cuộc thi nhan sắc, làm giám khảo các chương trình truyền hình, gameshow lớn, đồng thời anh vẫn miệt mài chạy show, gặp gỡ khán giả ở khắp mọi miền đất nước, làm thiện nguyện giúp đỡ nhiều mảnh đời bất hạnh.

Dù bận rộn là vậy, sắp tới đây Ngọc Sơn cùng Hồ Văn Cường sẽ có một "buổi hẹn đặc biệt" với khán giả và người hâm mộ Hà Nội bằng đêm liveshow mang tên "Tình phụ tử".


Mới đây, Hồ Văn Cường một mình đến nhà thầy Ngọc Sơn để tập luyện bài hát mới mang tên "Thương người nông dân" do chính Ngọc Sơn sáng tác. Để Hồ Văn Cường có thể hát tốt nhất ca khúc mới của mình, Ngọc Sơn đã tự tay đánh đàn cho học trò, hướng dẫn cách luyến láy, phát âm tròn vành rõ chữ giúp Hồ Văn Cường cảm nhận được ảnh làng quê bình dị, thân thương, đẹp đẽ, người nông dân hiền lành chất phát thật thà thông qua những ca từ, giai điệu thiết tha.

Ở Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn đã thực hiện một hành trình thay đổi ngoạn mục cho học trò, tạo ra một phiên bản Hồ Văn Cường hoàn hảo hơn bao giờ hết. Ngọc Sơn dạy Hồ Văn Cường không chỉ từ những điều nhỏ nhặt nhất như cách hát, cách tương tác với khán giả trên sân khấu mà còn chỉ dạy về cả cách sống, đối xử chan hoà với mọi người…


Ngọc Sơn luôn tự hào, hạnh phúc khi các con em học trò đến với mình đều do duyên trời sắp đặt. Là học trò của Ngọc Sơn thì bất kỳ ai cũng đều ngoan ngoãn lễ phép, hiếu thảo, tôn sư trọng đạo, đối nhân xử thế đúng những điều Ngọc Sơn chỉ dạy từ trước đến nay. Ngọc Sơn rất hãnh diện khi tất cả học trò cả trong và ngoài nước đều là những người thành công trong xã hội, có được chỗ đứng vững chắc dù ở bất kỳ lĩnh vực nào trong cuộc sống.

Nói riêng về Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn nhận xét: "Hồ Văn Cường sở hữu chất giọng độc đáo, lúc nhỏ thì thánh thót lên 8 tầng mây, hiện tại thì trầm ấm, mang âm sắc đẹp, lạ, truyền cảm. Điều quan trọng của người nghệ sĩ chính là tố chất lạ đó. Bởi mỗi người ai cũng là một bông hoa khoe sắc, tỏa hương thơm trên con đường nghệ thuật nhưng những bông hoa lạ luôn mang lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Đặc biệt là Hồ Văn Cường tư chất thông minh, tiếp thu nhanh và tiến bộ chóng mặt sau một thời gian được Ngọc Sơn hướng dẫn. Cũng bởi vậy, Ngọc Sơn kỳ vọng và tin rằng Hồ Văn Cường sẽ tiến xa hơn trong tương lai".


Ngọc Sơn tin rằng, khi gặp lại Hồ Văn Cường trong liveshow sắp tới, khán giả Thủ đô sẽ phải bất ngờ bởi những thay đổi ngoạn mục của “cậu bé dân ca” ngày nào. Anh bật mí, trong "Tình phụ tử", Hồ Văn Cường sẽ xuất hiện 4 lần trên sân khấu và thay đổi nhiều trang phục đẹp nổi bật nhất.

Được biết, đã hơn 2 năm Hồ Văn Cường chưa biểu diễn tại Hà Nội nên với lần trở lại này, Quán quân Vietnam Idol Nhí 2016 không khỏi hồi hộp và mong chờ.

Cũng giống như Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường có ấn tượng sâu đậm và rất yêu mến con người cũng như nét đẹp cổ kính của Thủ đô Hà Nội. Cả hai thầy trò đều mong muốn mang lại những màn trình diễn tốt nhất, cảm xúc nhất dành cho khán giả thân yêu. Liveshow “Tình Phụ Tử” do con trai của Ngọc Sơn là ca sĩ S-Quang Ngọc đảm nhận vai trò nhà tổ chức kiêm Giám tốc sản xuất chương trình. Ngọc Sơn tin chắc rằng với sự đầu tư chỉnh chu, bài bản và tâm huyết của cả ekip, Đại gia đình tại Hà Nội sẽ có một đêm thưởng thức nghệ thuật trọn vẹn, mãn nhãn và thăng hoa.


Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 03/12 tại Nhà hát Âu Cơ (Ba Đình, Hà Nội) với sự góp mặt đặc biệt của danh ca Ngọc Sơn, "sứ giả cảm xúc" Hồ Văn Cường và loạt nghệ sĩ tên tuổi được yêu mến trong và ngoài nước như Doanh nhân ca sĩ Mẫn Ngọc Anh, Randy, Hoàng Châu, ca nhạc sĩ Sơn Hạ, Mai Lan, Quý Nhân, siêu mẫu - ca sĩ nhí Phong Thiên và MC Tuấn Ngọc.

Ivan Nguyen
Ảnh: Tử Văn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT