Được tạo bởi Blogger.

"Mỹ nhân Kontum" Quỳnh Umee khoe đường cong với váy áo hở bạo

Trong lần xuất hiện mới nhất, Á hậu Miss Eco Vietnam Quỳnh Umee diện váy cắt xẻ táo bạo khoe trọn hình thể chuẩn.


Bạn rộn với lịch học thế nhưng Quỳnh Umee vẫn sắp xếp tham gia những sự kiện sắc đẹp lớn như Miss Charm 2023. Người đẹp hào hứng chờ đón cuộc thi sắc đẹp quốc tế đầu tiên do người Việt làm chủ với mục đích quảng bá văn hoá, du lịch, ẩm thực với bạn bè toàn thế giới.

"Mỹ nhân Kontum" đến sự kiện được chào đón nồng nhiệt. Người đẹp ngồi siêu xe 8 tỷ sang trọng và lựa chọn thiết kế lộng lẫy tôn dáng triệt để khoe đường cong. Ngay khi vừa tới sự kiện, Á hậu Quỳnh Umee khiến nhiều người phải ngước nhìn.



Trang phục mà Quỳnh Umee lựa chọn để gây ấn tượng trong lần xuất hiện của NTK trẻ Đức Anh. Bộ trang phục màu nude được cắt xẻ tỉ mỉ khoe eo thon ngực đầy. Ntk khéo léo độn cầu vai để người đẹp trông quyền lực và mạnh mẽ hơn. Ngay khi vừa xuất hiện Quỳnh Umee lập tức gây được sự chú ý với ngoại hình nóng bỏng và trẻ trung của mình.

Cũng đã khá lâu Quỳnh Umee mới tái xuất tại các sự kiện. Cô về quê lo việc gia đình thời gian dài, khi trở lại Sài Gòn cô cũng bận nhiều lịch học để nâng cao kiến thức cho bản thân. Người đẹp cho biết mình còn trẻ nên đầu tư việc phát triển bản thân để có những bước tiến bùng nổ và sâu sắc hơn.



Người đẹp 19 tuổi tiết lộ bí quyết có vóc dáng đẹp với tần suất tập Gym 5 lần 1 tuần trong đó có 2 buổi có huấn luyện viên hướng dẫn. Bên cạnh đó cô không ăn quá nhiều mỗi bữa ăn để giữ eo thon gọn. Quỳnh Umee còn học thêm nhảy, học tiếng anh và đăng ký khoá học Mc cơ bản tại nhà văn hoá thanh niên. Hiện tại cô nàng cũng học hỏi bạn bè để tập tành kinh doanh nước hoa.

Sau vai diễn trong bộ phim "Xóm trọ 0 đồng", Quỳnh Umee đang sắp xếp thời gian để thử sức nhiều hơn trong lĩnh vực diễn xuất. Hiện tại người đẹp vẫn ưu tiên việc rèn luyện để chờ những cơ hội trong nghệ thuật lớn hơn.


Photo: Hùng Vũ
Make up: Sang Nguyễn
Stylist: Cao Huy

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT