Được tạo bởi Blogger.

MC song ngữ Nguyễn Hoàng Vĩnh hội ngộ HLV Park Hang Seo

MC song ngữ Nguyễn Hoàng Vĩnh là cái tên luôn được các công ty, doanh nghiệp và nhãn hàng nước ngoài tin tưởng chọn mặt gửi vàng, nhờ vào tài năng, sự khéo léo, ngoại hình sáng và khả năng dẫn song ngữ tốt.


Mới đây, tại lễ khánh thành nhà máy thuốc nhỏ mắt CDMO toàn cầu của Samil Pharmaceutical chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam, MC song ngữ Nguyễn Hoàng Vĩnh đã gây được chú ý bởi sự dẫn dắt lưu loát cùng với sự duyên dáng và thông minh. Nên các đối tác phía Hàn Quốc đã hết lời khen ngợi và rất hài lòng chàng MC này.

Tham dự sự kiện, có sự góp mặt của Chủ tịch Samil Pharmaceutical, ông Heo Seung-Beom, huấn luyện viên đội tuyển bóng đá Việt Nam - ông Park Hang Seo. Đại diện Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, bà Oh Young Ju phát biểu chúc mừng nhân sự kiện đặc biệt này. Ngoài ra còn có các lãnh đạo cấp cao của TP.HCM và TP. Thủ Đức tham dự và chúc mừng các đối tác.


Ngoài ra, chàng MC điển trai Nguyễn Hoàng Vĩnh còn chiếm sóng rất nhiều bản tin thời sự cũng như lịch dẫn dày đặc các sự kiện lớn nhỏ, phủ sóng khắp cả nước, cùng các show truyền hình thực tế... với chất giọng trầm ấm, đầy nam tính cùng lối dẫn duyên và gần gũi với người xem, khán giả. MC Nguyễn Hoàng Vĩnh có điểm mạnh là sáng sân khấu, luôn tạo được sự sáng tạo riêng biệt, không lẫn vào ai, phong cách thời trang cá nhân tinh tế, nổi bật và khả năng làm chủ sân khấu tốt, nên anh luôn được các sự kiện lớn nhỏ tin tưởng mà chọn mặt gửi vàng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT