Được tạo bởi Blogger.

Chuyên gia Nguyễn Tùng đầy mới lạ trong bộ ảnh "Chàng trai Miêu Cương"

Cái tên Nguyễn Tùng không còn quá xa lạ trong giới đào tạo người mẫu Hà Thành. Anh là người đã rất thành công trong việc đào tạo những học viên trở thành người mẫu cũng như ghi tên mình vào các chương trình sắc đẹp lớn nhỏ trên cả nước.


Bên cạnh đó anh cũng được các chương trình “chọn mặt gửi vàng” khi mời anh tham gia chấm thi các chương trình sắc đẹp. Gần đây nhất, anh đã đảm nhận vị trí "cầm cân này mực" trong đêm chung kết "Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2022" để góp phần chọn ra những gương mặt sáng giá với chuyên môn của mình.


Và mới đây, trong chuyến công tác tại Sapa của mình, anh cùng ekip của mình đã thực hiện bộ ảnh "Chàng trai Miêu Cương" tạo nên sự thích thú với bạn bè nói riêng và mọi người nói chung.


Vốn xuất thân là một cựu người mẫu ảnh và bằng kinh nghiệm dày dặn của mình, Nguyễn Tùng đã rất hài hoà khi tự lựa chọn trang phục và "mix" đồ một cách ngẫu hứng cùng lối diễn xuất đầy tự nhiên của mình đã khiến bộ ảnh của anh trở nên độc đáo, đầy mới lạ và gây thích thú cho mọi người.


Khi được hỏi về cảm hứng để thực hiện bộ ảnh, Nguyễn Tùng đã không ngần ngại chia sẻ: "Bộ ảnh được lấy cảm hứng từ trang phục của những chàng trai Miêu Cương và đối với tôi thì bộ ảnh này không mang tính chất quảng bá văn hóa Trung Quốc mà chỉ nhằm giải trí, tìm hiểu và khám phá những nét đẹp văn hoá của những đất nước khác, dân tộc khác. Hơn nữa, khung cảnh tại Sapa với những con suối, đồi núi trập trùng rất phù hợp với bộ đồ mà tôi đã lựa chọn. Bộ ảnh cũng là bước đánh dấu sự trở lại của tôi sau một thời gian dài tập trung cho công việc của mình".


Nguyễn Tùng cũng cho biết thêm rằng sắp tới anh sẽ đẩy mạnh việc xây dựng hình ảnh cá nhân không chỉ cho riêng anh mà còn cho những người học trò mà anh yêu quý cũng như anh sẽ có những sân chơi mới lạ cho các bạn trẻ đam mê muốn trở thành những người mẫu chuyên nghiệp để góp phần quảng bá hình ảnh, những nét đẹp văn hóa và con người Việt Nam tới bạn bè khắp nơi trên thế giới.


Cùng xem trọn bộ ảnh đầy mới lạ "Chàng trai Miêu Cương" của chuyên gia Nguyễn Tùng và cùng chúc những những kế hoạch và dự định của anh ngày ngày càng thành công hơn nữa.



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT