Được tạo bởi Blogger.

Tài năng không đợi tuổi của mẫu nhí đa tài: Trần Ngọc Hà Thư - Quán quân Shining Star 2022


Xuất hiện trong show diễn "I am Supermodel kid - Tôi là Siêu mẫu nhí 2022" vào tối ngày 16/10 vừa qua tại Hà Nội, người mẫu nhí Hà Thư gây thu hút ấn tượng bằng thần thái chuẩn siêu mẫu của mình.

Người mẫu nhí Trần Ngọc Hà Thư đảm nhiệm vị trí Vedette trong show diễn

Con đường nghệ thuật không còn xa lạ với những mẫu nhí đầy tài năng. Sự cố gắng khi còn nhỏ tuổi không chỉ giúp các bé thêm trưởng thành mà còn mở ra một tương lai tươi sáng. Cùng gặp gỡ Quán quân Shining Star - Người mẫu nhí tài năng Trần Ngọc Hà Thư.

Hà Thư từng vượt qua nhiều người mẫu nhí để đạt giải thưởng Quán quân Shining Star 2022 - khẳng định ánh hào quang của mình trên con đường người mẫu nhí

Để đạt được giải thưởng - Thí sinh bứt phá ngoạn mục Shining Star mùa thứ nhất, Hà Thư đã nỗ lực cố gắng trong suốt quá trình 2 năm từ khi bắt đầu hoạt động nghệ thuật. Dù chỉ mới 10 tuổi nhưng nhờ ham học hỏi nên Hà Thư rất năng động và chuyên nghiệp.

Hà Thư luôn toát lên một thần thái chuyên nghiệp ở các sàn diễn thời trang

Bằng chính tài năng vốn có trong mình, người mẫu nhí Hà Thư luôn là một cái tên được nhắc đến tại các show diễn trên khắp cả nước. Khi có cơ hội tham gia các chương trình, các show diễn, Hà Thư được gặp gỡ và giao lưu cùng các cô chú diễn viên, người mẫu, siêu mẫu nổi tiếng, kết nối cùng nhiều bạn bè hơn.

Mẫu nhí Hà Thư với tần suất catwalk dày đặc trên khắp chương trình nghệ thuật thời trang trong nước

Mặc dù lịch trình tham gia trình diễn dày đặc nhưng mẫu nhí Hà Thư chưa từng quên đi nhiệm vụ chính của mình là nỗ lực học tập trên lớp. Bằng chứng cho thấy bé luôn đạt được thành tích cao trong học tập và Hà Thư còn được biết đến với biệt danh cô mẫu nhí đa tài tự học 3 ngoại ngữ Anh, Hàn và Trung.

Hà Thư tích cực nhận được lời mời của nhiều thương hiệu thời trang cho các shoot chụp hình

Khi được hỏi làm sao để cân bằng được giữa việc học và đam mê người mẫu, Hà Thư đầy cảm xúc chia sẻ rằng chính mẹ là người truyền cảm hứng nhất cho mình. Nhìn những nỗ lực mà mẹ luôn chăm lo cho mình và em trai, Hà Thư luôn tự nhắc mình phải cố gắng để mẹ tự hào về mình.

Trên con đường nghệ thuật người mẫu, Hà Thư luôn có mẹ và em trai Phan Anh sát cánh cùng

Với tài năng vốn có và sự nghiêm túc trong công việc người mẫu nhí, thì tin chắc Hà Thư sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa. Qua những kết quả xứng đáng mà mẫu nhí Hà Thư đạt được sẽ là nguồn cảm hứng lớn cho nhiều trẻ em việt.

Hà Thư cũng truyền động lực và đam mê người mẫu tới cậu em trai Phan Anh của mình - hai chị em cũng cùng góp mặt trong nhiều show diễn

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT