Được tạo bởi Blogger.

MC Nguyễn Hoàng Vĩnh chuẩn sói ca dẫn thảm đỏ Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam


Đảm nhận vai trò MC thảm đỏ cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam được tổ chức tại nhà thi đấu Nguyễn Du, MC Nguyễn Hoàng Vĩnh và MC Hồng Hạnh đã có những màn đối đáp, tung hứng với khách đến dự rất duyên dáng.

Tại thảm đỏ, Nguyễn Hoàng Vĩnh và Hồng Hạnh đã có màn trò chuyện cùng Hoa hậu Diễm Hương thật ăn ý và tung hứng làm cho cả thảm đỏ nóng lên bởi sự hoạt ngôn vui vẻ và gần gũi của hai MC và khách mời. Ngoài ra tại thảm đỏ còn có siêu mẫu NTK Nam Phong và Giải vàng siêu mẫu Xuân Thu đến dự. Được biết Nam Phong và Nguyễn Hoàng Vĩnh là đôi bạn rất thân, nên cuộc trò chuyện càng trở nên sôi nổi, hoạt náo và thoải máy hơn.



MC Nguyễn Hoàng Vĩnh là một chàng trai vô cùng điển trai, là một MC đắt show với nhiều cuộc thi sắc đẹp. Anh là gương mặt sáng giá được khán giả biết đến nhiều qua các game show, show truyền hình thực tế, bản tin HTV và các sự kiện lớn nhỏ khác…

Không những thế, nam MC còn có kinh nghiệm xử lý tình huống tốt, biến hóa với nhiều phong cách khi dẫn chương trình tạo không khí cởi mở, gần gũi, xóa tan không khí căng thẳng vốn có của các cuộc thi, các sự kiện.



 MC Nguyễn Hoàng Vĩnh cùng MC Hồng Hạnh dẫn thảm đỏ

Ngoài là một MC sự kiện, MC truyền hình, Nguyễn Hoàng Vĩnh còn tham gia dẫn dắt các chương trình trên sóng radio. Bằng kinh nghiệm có được sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, anh trở thành người bạn của nhiều thính giả.

MC Nguyễn Hoàng Vĩnh cho biết anh luôn nỗ lực biến hóa để ở mỗi chương trình tham gia sẽ mang đến một màu sắc riêng, phù hợp với tiêu chí mà nhà sản xuất đặt ra. Đó cũng là một trong những bí quyết giúp MC Nguyễn Hoàng Vĩnh luôn được tin tưởng giao cho vai trò dẫn dắt ở nhiều chương trình, cuộc thi lớn sau thời gian dài cố gắng, phấn đấu trong nghề.




Trong thời gian tới, MC Nguyễn Hoàng Vĩnh tiếp tục phát huy vai trò của mình là một MC song ngữ, đa năng. Song song đó, anh sẽ tham gia nhiều sự kiện giải trí và game show. Ngoài ra, nếu có kịch bản phim phù hợp, anh sẽ tham gia để thử sức mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau và cũng làm mới hình ảnh liên tục không để khán giả nhàm chán.

Siêu mẫu NTK Nam Phong và MC Nguyễn Hoàng Vĩnh






Ivan Nguyen
Ảnh: Văn Bình
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT