Được tạo bởi Blogger.

Profile cực ấn tượng của hotgirl 10X Huyền Anh: Học giỏi, sở hữu nhà riêng ngay từ năm 18 tuổi


Huyền Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi ngoại hình xinh đẹp và tài năng nổi bật.

Huyền Anh thu hút người đối diện bởi gương mặt xinh đẹp và vóc dáng nổi trội. Huyền Anh cũng gây ấn tượng bởi gu thời trang thời thượng và tinh tế. Cô nàng luôn biết cách tỏa sáng với mọi phong cách thời trang từ cá tính đến nữ tính. Những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh, ngập tràn trong đồ hiệu của cô nàng khiến dân tình ghen tị.



Hiện tại, Huyền Anh đang theo học chuyên ngành quản trị kinh doanh tại trường Đại học quốc gia Cao Hùng - một trường đại học quốc lập hàng đầu tọa lạc tại quận Nam Tử, Cao Hùng, Đài Loan. Cô nàng dành được học bổng toàn phần tại trường đại học này. Người đẹp sinh năm 2002 sử dụng thành thạo 3 ngoại ngữ là Anh, Trung Hàn.



Không chỉ vậy, người đẹp Hà thành này còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự nghiệp thành công, thu nhập "khủng" dù mới 19 tuổi. Cô nàng đã sở hữu nhà riêng ngay từ khi mới 18 tuổi. Huyền Anh có niềm đam mê với thiết kế đồ họa. Với gu thẩm mỹ tinh tế, sự nhanh nhạy và không ngừng học hỏi, cô nàng ngày càng thành công với lĩnh vực này.



Tuy nhiên, Huyền Anh chưa bao giờ cảm thấy bằng lòng với thành công hiện tại. 10X luôn nỗ lực học hỏi để hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Cô luôn tìm kiếm những cơ hội mới để khẳng định tài năng của bản thân. Huyền Anh khẳng định, thành công không chỉ là đích đến mà còn là quá trình tạo nên giá trị cho bản thân.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT