VIETORA là dự án được thực hiện bởi nhóm sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền với mong muốn thể hiện và khơi dậy tình yêu nước của giới trẻ thông qua những món đồ thân thuộc như: vòng tay, móc khóa.
Xuất phát từ tinh thần dân tộc và tình yêu nước nồng nàn, dự án VIETORA được các sinh viên Viện Báo chí - Truyền thông Học viện Báo chí và Tuyên truyền khởi xướng như một “cầu nối” để lan tỏa những giá trị ấy. Thông qua những sản phẩm mang đậm dấu ấn văn hóa, dự án đã thành công thu hút được sự quan tâm từ của đông đảo người theo dõi ở nhiều độ tuổi khác nhau, đặc biệt là giới trẻ.
Dự án gồm 2 sản phẩm chủ đạo: vòng tay và móc khóa, mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu, thiết kế bởi chính các thành viên trong nhóm. Điểm nổi bật của những chiếc vòng tay là hai mẫu họa tiết chủ đạo được lấy cảm hứng từ hình ảnh lá cờ Tổ quốc và Ngũ sắc truyền thống. Trong khi đó, ba mẫu móc khóa là sự kết hợp đặc biệt giữa linh vật rắn của năm Ất Tỵ và các hình ảnh đặc trưng của 3 miền Bắc - Trung - Nam. Bên cạnh đó, để nâng cao trải nghiệm người dùng, VIETORA còn dành tặng bộ sticker “Nấm lá Việt” được thiết kế độc quyền cho mỗi đơn hàng.
![]() |
2 mẫu vòng tay, 3 mẫu móc khóa cùng với bộ sticker “Nấm lá Việt” đã tạo được ấn tượng cho các khách hàng |
Nhờ sự chỉn chu và mới lạ trong sản phẩm, các sản phẩm của VIETORA đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn ngay từ ngày đầu mở bán. Đỉnh điểm, chỉ sau chưa đầy 2 ngày mắt, mẫu vòng tay mang họa tiết cờ Tổ quốc đã hết hàng, buộc dự án phải tạm ngưng nhận đơn đối với sản phẩm này trong một thời gian.
![]() |
Sản phẩm vòng Tổ quốc đã nhanh chóng “cháy hàng” trong thời gian ngắn |
![]() |
Những sản phẩm của dự án đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng |
Bên cạnh đó, dự án còn cho ra mắt minigame VIETPRIDE với hoạt động chính là “check-in” bằng mẫu “Một vòng Việt Nam” trên nền tảng Instagram nhằm tri ân những người theo dõi và ủng hộ hành trình của VIETORA. Dù chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ “cộng đồng mạng”, góp phần giúp dự án kết nối tới nhiều đối tượng khán giả hơn.
![]() |
Minigame như trở thành một cuốn nhật ký để người chơi gửi gắm những lời nhắn thân thương về các kỷ niệm liên quan đến đất nước |
Ngoài việc chú trọng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nhóm sinh viên cũng đặc biệt đầu tư phát triển nội dung trên Facebook, Instagram, Threads và TikTok nhằm lan tỏa thông điệp của dự án một cách rộng rãi. Nhờ cách triển khai đa dạng và linh hoạt, mỗi bài đăng đều góp phần đưa VIETORA đến gần hơn tới công chúng.
![]() |
Những bài viết được triển khai theo nhiều hình thức độc đáo đã tạo ra hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ cho dự án |
Sau 1 tháng triển khai, cuối cùng VIETORA cũng đã khép lại chuyến hành trình khơi dậy và lan tỏa tình yêu nước bằng những sản phẩm sản phẩm mang đậm bản sắc dân tộc.Dự án không chỉ truyền đi thông điệp ý nghĩa, mà còn mang đến cho các bạn trẻ thêm một cách để thể hiện tình yêu ấy - thông qua những món đồ tuy nhỏ bé nhưng mang cả dáng hình đất nước.
Quỳnh Chi

🎁 Đăng ký đề cử Gương Mặt Xuất Sắc Của Năm 2025, nhận ngay 20 bài đăng miễn phí trên Giaitrivanhoa.vn (còn 19 bài) cùng chuyên mục !
Tham gia CLB Gương Mặt Trẻ để cùng chia sẻ và bình chọn BESTFACE 2025 ngay hôm nay!