Được tạo bởi Blogger.

Siêu mẫu Hà Anh hội ngộ học trò Minh Khắc và Lừng Nguyễn tại Kwang Under Sea

Fashion show KWANG là sự kiện thời trang đầu tiên tại Tp. Phan Rang Tháp Chàm với sự kết hợp giữa producer trẻ Phong Nguyễn và NTK vương Khang.


Chương trình giới thiệu BST "Phan Rang Through The Fashion Story" tôn vinh vẻ đẹp của thành phố Phan Rang và kiến trúc văn hóa nơi đây. Giữ vai trò FisrtFace chính là Lừng Nguyễn, Veddette là model kids Alice Nguyễn cùng 23 model trình diễn khác.

Đến với BST "KWANG - Under The Sea" là những vẻ đẹp từ thiên nhiên và cảnh biển đã được NTK Vương Khang đặt để vào các bộ trang phục - Fisrtface Quán quân Teen Model Bảo Hà và Vedette khách mời danh giá của sự kiện là siêu mẫu Hà Anh cùng hơn 40 model trình diễn trong BST.



Cầm trịch dẫn dắt chương trình không ai khác chính là MC Minh Khắc - Á Quân 1 Men Of The Year và sự xuất hiện của ca sĩ Hà Nhi với ca khúc "Thơm" và "Dĩ vãng nhạt nhòa Remake". Đây cũng là dịp siêu mẫu Hà Anh gặp lại 2 học trò Minh Khắc và Lừng Nguyễn sau khi chương trình Gentleman kết thúc không lâu.

Sự kiện còn mang đến một điều đặc biệt là buổi đấu giá bức tranh "Biển sáng" của Họa sĩ Lê Xuân Lộc. Giá trị bức tranh được đấu giá là 42 triệu đồng, ngoài ra sự kiện còn có nhiều mạnh thường quân ủng hộ với tổng số tiền 58 triệu đồng. Toàn bộ số tiền sẽ được quyên góp cho Quỹ Vì người nghèo Ninh Thuận để hỗ trợ những hoàn cảnh gặp khó khăn.


Đơn vị tổ chức Công ty TNHH Truyền thông PRAZ. Đây là công ty truyền thông hoạt động mạnh trên lĩnh vực truyền thông marketing tại Ninh Thuận. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm thực chiến đã giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ. Các dự án mà Praz đã triển khai thực hiện thành công như: tổng đài đặt vé xe Vivutoday.com; Goilaco; LCD…



Sự kiện được diễn ra thành công phần lớn nhờ sự góp mặt của nhiều nhà tài trợ, điển hình là Hoàn Mỹ Resort Ninh Chữ, Vivutoday - nhà tài trợ kim cương, Cao Sang Group, Kwang Entertaiment - đơn vị đồng tổ chức.



Ngoài ra là các đơn vị đồng hành cùng Praz như:

- Designer: Vương Khang
- Producer: Phong Nguyễn
- Show Director: Lừng Nguyễn
- Catwalk Director: Phan Linh
- Photo: Team Sĩ Tính
- Make up: Team Trang Emj
- Video: Team Đoàn Công Đạt




Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT