Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Đinh Như Phương về thăm trường sau đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022


Đây là lần đầu tiên Đinh Như Phương trở về Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM với cương vị Hoa hậu và nhận được sự đón nồng nhiệt từ thầy cô và bạn bè.

Sau đăng quang, Tân hoa hậu Đinh Như Phương đã về thăm trường trong sự đón tiếp nồng hậu của Trường ĐH Hutech TPHCM. Cô bất ngờ khi được các thầy cô cùng hàng trăm sinh viên đón tiếp nồng hậu.

Khi Đinh Như Phương đi thi nhan sắc, cô được thầy cô, bạn bè ủng hộ nhiều về mặt tinh thần.

Hôm qua, Đinh Như Phương lần đầu về trường sau hơn hai tuần đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 và tham dự lễ phát động cuộc thi Miss HUTECH 2023

Thầy Tiến sĩ Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, thường trực hội đồng trường trao bằng khen cho Đinh Như Phương, khen cô chăm ngoan, hòa đồng, tích cực tham gia hoạt động tập thể.


Bên cạnh đó, Tân Hoa hậu Đinh Như Phương cũng gửi lời cảm ơn và lời hứa với thầy cô và nhà trường: "Phương nhất định sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh của một Hoa hậu và hoàn thành tốt việc học, trở thành con ngoan trò giỏi".

Hoa hậu Đinh Như Phương sẽ hoàn thành tốt việc học, song song hoạt động nghệ thuật và xã hội. Tân Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 Đinh Như Phương theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Cộng nghệ TP.HCM.

Nhiều bạn học khen Đinh Như Phương thân thiện và năng động.

Tân Hoa hậu Đinh Như Phương chia sẻ nhiều về cuộc sống tại Quảng Bình cùng với sinh viên trong buổi gặp gỡ, những vất vả trong quá khứ làm động lực vươn lên, truyền cảm hứng sống tới mọi người.

Trước đó sau khi đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022, Đinh Như Phương đã trở về quê tại Quảng Bình để thực hiện một số hoạt động an sinh, xã hội trong sự chào đón, chúc mừng của đông đảo người dân.


"Khi trở thành sinh viên, để nuôi được mình lớn như thế này và có tiền ăn học, bố mẹ đã phải đổ mồ hôi vất vả thế nào. Phương cũng muốn gửi lời cảm ơn bố mẹ sinh ra và nuôi lớn Phương trưởng thành như hôm nay"
, cô xúc động chia sẻ trong buổi gặp gỡ giao lưu với các tân sinh viên.

Người đẹp Đinh Như Phương (SBD 105) đã vượt qua 35 thí sinh để đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 và giành được chiếc vương miện trị giá 3,9 tỷ đồng bên cạnh giải thưởng phụ Người đẹp hình thể.

Đinh Như Phương sinh ra và lớn lên tại thị trấn Phong Nha, huyện Bố Trạch (Quảng Bình), cô hiện là sinh viên Trường Đại học Công nghệ TPHCM. Người đẹp Như Phương cao 1,75m, số đo 3 vòng 91-62-96cm. Trong đêm chung kết, cô gây ấn tượng với màn trả lời song ngữ ở phần thi ứng xử top 5.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT