Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Cửu Long Nguyễn Thị Cẩm Hằng đằm thắm trong tà áo dài

Nguyễn Thị Cẩm Hằng hiện đang sinh viên năm 3 ngành quản trị dịch vụ lữ hành của trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM. Với sức sống thanh xuân và những kinh nghiệm tích luỹ, Cẩm Hằng đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Cửu Long (2021) khi vừa mới tròn 19 tuổi.


Nàng Hoa hậu trẻ rất năng động, yêu thích ca hát, nghệ thuật. Đam mê khám phá bản thân và không ngừng học hỏi. Cô tham gia rất nhiều các hoạt động thiện nguyện, từng tham gia các cuộc thi và đạt được những thành công nhất định như giải nhất cuộc thi đối kháng vô địch Võ cổ truyền tỉnh Vĩnh Long, giải nhì thi đối kháng Võ cổ truyền mở rộng,… Và hiện đang là một trong những vị Ban giám khảo của cuộc thi Tìm kiếm Trẻ Toàn Năng - Star Talent Kids 2022.




Cẩm Hằng cũng như bao cô gái trẻ khác, cô yêu thích cái đẹp và yêu thích thời trang. Luôn thích làm mới và biến hóa bản thân phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Nhưng với dòng máu Lạc Hồng luôn ấm nóng, tình yêu của cô đối với Áo dài truyền thống lúc nào cũng nhiệt huyết hơn bao giờ hết.


Vừa qua, Cẩm Hằng có cơ hội đến Lăng Ông. Dưới bầu không khí cổ kính, nàng Hoa hậu Vĩnh Long hiện lên mang nét đẹp nhã nhặn, mặn mà đậm nét đẹp truyền thống của đất nước chúng ta cùng với những chiếc Áo dài lụa xinh đẹp đến từ thương hiệu Áo dài Đinh Bách Đạt.


Chiếc áo dài mang trên người cô tỏa sáng giữa khung cảnh xanh ngát của Lăng Ông. Áo dài từ xưa luôn là loại trang phục tôn lên đường nét thanh thoát, uyển chuyển của người phụ nữ. Từ những đường may được chăm chút đến bức tranh Đông Hồ mang hương vị dân tộc, sự dịu dàng từ nụ cười xinh tất cả đã phác họa lại người con gái Việt đẹp từ trong cốt cách.

Bức tranh trên chiếc áo với màu sắc nổi bật, từng đường nét được thể hiện hết sức uyển chuyển. Cánh chim bay lượn, đám mây mang màu ráng chiều mộng mơ,… hiện lên thật sinh động. Vẫn là nụ cười dịu dàng ấy, nét mặn mà nhưng không kém phần duyên dáng của Cẩm Hằng đã phác họa nên dáng hình xinh đẹp mà Áo dài nên có.



Cảnh vật, con người và tà Áo dài Việt Nam hòa quyện với nhau tạo nên một tổng thể đẹp nền nã và đong đầy nỗi nhớ.



Áo dài: Nhà thiết kế Đinh Bách Đạt
Model: Hoa hậu Đại sứ Du lịch Cửu Long Nguyễn Thị Cẩm Hằng
Photo: Phuc Le
Make up: Như Rosie

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT