Được tạo bởi Blogger.

Dàn thí sinh Hoa Khôi Công Sở 2022 đẹp nền nã với bộ ảnh áo dài


Trải qua hàng loạt các sự kiện hấp dẫn trong khuôn khổ thuộc Vòng chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa Khôi Công Sở, 25 cô gái xuất sắc nhất đã chuẩn bị sẵn sàng cho Đêm Chung khảo diễn ra vào cuối tháng 11/2022.




Mới đây, Ban tổ chức cuộc thi vừa tung bộ ảnh mới, giúp khán giả có thể chiêm ngưỡng cận cảnh nhan sắc của toàn bộ thí sinh trong trang phục áo dài. Có thể thấy, năm nay, sự góp mặt của các ứng viên sở hữu profile khủng cũng như nhan sắc nổi bật đã giúp cuộc thi luôn là đề tài được cộng đồng mạng quan tâm và nhắc đến liên tục.




Bộ sưu tập áo dài lần này đều là những thiết kế đặc biệt đến từ NTK Khôi Nguyễn. Các tà áo dài truyền thống nền nã, dịu dàng giữ được nét duyên dáng của người con gái Việt nhưng vẫn đề cao sự trẻ trung của các Quý cô công sở Việt Nam 2022.






Xuất hiện trong từng khung hình, các cô gái thả dáng đầy nhẹ nhàng trong tà áo dài bay bổng, cùng với thần thái rạng rỡ, dịu dàng đã làm bật lên vẻ đẹp tinh hoa của văn hoá Việt Nam. Với bộ ảnh áo dài của các thí sinh, fans sắc đẹp và công chúng đã có dịp zoom cận cảnh nhan sắc lung linh, mỹ miều của TOP 25 cô gái tài năng và xinh đẹp đến từ cuộc thi Hoa Khôi Công Sở 2022.





Hiện tại, các thí sinh đang tập luyện gấp rút để chuẩn bị cho Đêm Chung kết toàn quốc vô cùng quan trọng. TOp 25 phải trải qua các thử thách trong cuộc hành trình chinh phục chiếc vương miện danh giá của cuộc thi Hoa Khôi Công Sở, và trở thành Biểu tượng Quý cô Công sở Việt Nam.






Trang phục: NTK Khôi Nguyễn
Trang điểm: Team Cây cọ vàng Huy Trịnh
Photographer: Dương Trực

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT