Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Nguyễn Nga lên đường thi Miss Tourism International 2022

Chiều ngày 10/11, Á hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 Nguyễn Nga đã có mặt tại phi trường khá sớm để sửa soạn lên đường "chinh chiến" đấu trường nhan sắc Miss Tourism International - Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2022 tổ chức tại Malaysia.


Chiều ngày 10/11, Á hậu 2 - Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022 đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường dự thi Miss Tourism International - Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2022.

Được giới chuyên môn tin tưởng sẽ mang về giải thưởng cao nhất cho Việt Nam từ đấu trường nhan sắc danh giá này, Nguyễn Nga đã có sự chuẩn bị vô cùng chỉn chu, kỹ lưỡng từ hình ảnh, trang phục đến các hoạt động chuẩn bị cho phần thi tài năng,...


Diện mẫu áo vest nữ dáng dài màu cam, Á hậu Nguyễn Nga nhanh chóng gây thu hút với công chúng và người hâm mộ. Cô mang theo ba vali to chứa rất nhiều trang phục, vật dụng cá nhân và quốc phục được đóng gói riêng.

Người đẹp được 6 nhà thiết kế là hỗ trợ trang phục như: Ngô Nhật Huy, NTK Hà Duy, NTK Vân Anh Scarlet, NTK Hoàng Tony, NTK Nguyễn Minh Tuấn và NTK Đoàn Phúc Thiện cùng các thương hiệu thời trang lớn hỗ trợ trang phục tại cuộc thi.

Trước khi vào khu vực làm thủ tục bay, Á hậu Nguyễn Nga gửi lời chào đến khán giả và những người yêu mến cô

"Sáng nay, Nga đã dậy từ sớm, tự tay chuẩn bị hành lý. Nga hào hứng bởi đây là lần đầu tiên được đi nước ngoài. Nga sẽ đem đến Miss Tourism International hình ảnh một cô gái Đất Tổ dung dị, thông minh, hòa đồng và hiếu khách. Nga sẽ đem đủ đồ cho 15 ngày thi, còn cụ thể như thế nào, khán giả sẽ được biết khi Nga diện lên người. Tất cả là trang phục của nhà thiết kế Việt Nam, Nga trân quý tình cảm của các anh, chị nhà thiết kế đã hỗ trợ cho mình trong suốt cuộc thi", cô chia sẻ.

Gần 3 tuần qua sau khi công bố là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2022, Nguyễn Nga không có giây phút nghỉ ngơi thực sự cho bản thân mà chỉ tập trung vào học ngoại ngữ, trau dồi kỹ năng và luyện tập hình thể.

Tại sân bay, ông Phạm Duy Khánh - Giám đốc quốc gia của cuộc thi Miss Tourism International 2022 ra tận sân bay tiễn cô lên đường

Bên cạnh đó các chàng trai của Nhóm FOR7 và Nam vương Phùng Phước Thịnh cũng ra sân bay chúc mừng và gặp gỡ Á hậu Nguyễn Nga trước giờ lên đường dự thi quốc tế

Người đẹp gốc Phú Thọ được đặt nhiều kỳ vọng đoạt thành tích ở Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2022. Tuy vậy, cô không xem đây là áp lực cho bản thân mình mà chỉ muốn cố gắng hết sức có thể. Từng có kinh nghiệm làm người mẫu và thi nhan sắc, Nguyễn Nga tự tin sẽ vượt qua được những thử thách phía trước. Đây là lần đầu tiên Á hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 Nguyễn Nga tham gia cuộc thi nhan sắc ở đấu trường thế giới với hơn 40 quốc gia tham dự.

Đêm chung kết và đăng quang Miss Tourism International - Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2022 diễn ra vào ngày 25 tháng 11 tại Malaysia.

Á hậu hoàn cầu Việt Nam 2022 Nguyễn Nga (Nguyễn Thị Nga) sở hữu chiều cao 1m74, số đo hình thể 89-62-92. Trước khi đăng quang Á hậu 2 - Hoàn cầu Việt Nam 2022, Nguyễn Nga được biết đến với vai trò người mẫu, MC và diễn viên.

Miss Tourism International - Hoa hậu Du lịch Quốc tế là cuộc thi thường niên được tổ chức từ năm 1994 tại Malaysia với sự tham gia của khoảng 80 nước. Cuộc thi đề cao vẻ đẹp và sự đa dạng văn hóa, du lịch và di sản trên toàn thế giới. Việt Nam có 12 lần cử đại diện tham gia.

Ivan Nguyen
Ảnh: Toàn Minh Vũ
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT