Được tạo bởi Blogger.

Nam vương Mario Thành Tâm bất ngờ chạm trán Á hậu H'Ăng Niê tại Bán kết Star Talent Kid

Các thí sinh quây quần chụp ảnh lưu niệm bên dàn Ban giám khảo

Đoạt giải Nam vương Việt Nam qua ảnh năm 2014 là một bước đệm cho Mario Thành Tâm tấn tới trong nghệ thuật. Không chỉ đoạt giải 4th Runner up Altitude Men International 2019, hiện nay anh còn lấn sân và thành công bên mảng ca sĩ, diễn viên và MC.

Chính vì lẽ đó, Nam vương Mario Thành Tâm đã được chọn mặt gửi vàng trở thành Ban giám khảo chuyên môn của Hành trình tìm kiếm Trẻ Toàn Năng - Star Talent Kid.

Mới đây, vòng Bán kết của cuộc thi được tổ chức long trọng với Top 40 thí sinh ở 2 bảng Catwalk và Tài năng. Nam vương Mario Thành Tâm xuất hiện đơn giản với chiếc blazer màu xám, nhưng vẫn tạo sự cuốn hút, ấn tượng.


Khi ngồi vào chiếc ghế nóng, Mario Thành Tâm cực kỳ chăm chú trước những tiết mục của các thí sinh. Với nụ cười thân thiện dễ mến, Mario Thành Tâm đã lan tỏa một năng lượng tích cực ở cuộc thi Star Talent Kid.


Một người bạn đồng nghiệp của Nam vương Mario Thành Tâm, là Á hậu Siêu mẫu H'Ăng Niê cũng góp mặt làm thành viên Ban giám khảo. Nàng hậu xuất hiện giản dị trong bộ váy tweed ngắn thanh lịch.

Á hậu Siêu mẫu H'Ăng Niê tinh tế chọn chiếc váy hòa với màu chữ Star Talent Kid

H'Ăng Niê rạng rỡ khi trao bảng biểu dương cho các bé trong Top 40


Đạo diễn - Nhiếp ảnh gia - Trưởng BGK Nguyễn Xuân Huy cùng những thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi

Đạo diễn - Biên đạo múa Nguyễn Lương Hòa, một vị Ban giám khảo luôn tỏa nụ cười đầm ấm

Nữ ban giám khảo xinh đẹp - Ca sĩ Chuyên viên thanh nhạc Thanh Lan

Thanh Lan vốn là một thành viên của nhóm Mặt trời đỏ nổi tiếng, hiện cô còn đảm nhiệm vai trò làm giảng viên thanh nhạc, đào tạo ra nhiều thế hệ ca sĩ trẻ có kiến thức thanh nhạc vững vàng và tài năng.

Hoa hậu Đại sứ du lịch Cửu Long Nguyễn Thị Cẩm Hằng, ngày càng đạt độ chín trong nhan sắc. Nàng hậu ngọt ngào như viên kẹo trong chiến đầm màu hồng.

Vẻ đẹp tài tử của Nam vương Đại sứ du lịch Cửu Long, đồng thời là một nghệ sĩ múa tài năng Bùi Quốc Dũng

Ca sĩ - Hot TikToker Trương Trần Anh Duy, một vị Ban giám khảo trẻ trung, tuy nhiên anh cũng rất nghiêm khắc và đưa ra nhiều nhận xét tinh tế đầy thuyết phục

Đại sứ - Diễn viên Star Talent Kid Nguyễn Võ Quang Anh, đã từng đoạt giải Hoàng tử ảnh Quốc tế năm 14 tuổi. Với bề dày hoạt động nghệ thuật và năng lượng trẻ trung, Quang Anh như một tấm gương về sự miệt mài cố gắng trau dồi và cống hiến.

MC Nguyễn Hoàng Vĩnh được chọn mặt gửi vàng dẫn chương trình Bán kết Star Talent Kid. Và quả thật, BTC đã không chọn nhầm người. Bằng chất giọng trầm ấm, biểu cảm, anh đã góp phần tạo dựng nên sự thành công của đêm thi.

Giây phút các bé vui mừng rạng rỡ nhận bẳng biểu dương bên cạnh các vị ban giám khảo, ban tổ chức chương trình

Hành trình tìm kiếm Trẻ Toàn Năng - Star Talent Kid được thành công còn nhờ sự góp phần của ê-kíp makeup Miss Lua Academy, ê-kíp makeup Quynh Joly, makeup Duc Thanh, Phúc Toàn và ê-kíp nhiếp ảnh gia Andy Lưu.

Ivan Nguyen
Ảnh: Andy Lưu
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT