Được tạo bởi Blogger.

Lần đầu tiên ra mắt thương hiệu Foellie tại Việt Nam

Buổi gặp gỡ với sự tham gia của hàng loạt khách mời

Foellie là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp của người phụ nữ tại Việt Nam. Sau 5 năm đồng hành cùng Công ty Cổ phần Quốc tế Harin, Foellie đã chiếm được sự tin yêu lớn của phụ nữ Việt. Những sản phẩm của Foellie đều là xuất xứ từ Hàn Quốc với những công thức từ thiên nhiên lành tính không gây tác dụng phụ và vô cùng thân thiện với cơ thể.

Trải qua hành trình 15 năm phát triển không ngừng nghỉ, Foellie luôn đổi mới và mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Nối tiếp hành trình mang Foellie phủ sóng khắp thị trường Việt Nam, ngày 23/09/2022 vừa qua, Foellie đã tổ chức thành công sự kiện ra mắt chính thức thương hiệu Foellie tại Hà Nội, Việt Nam.

Foellie - nối tiếp hành trình chăm sóc sức khỏe phụ nữ Việt Nam


Ngày nay ngành công nghiệp mỹ phẩm được nhận định là một trong những ngành công nghiệp có mức phát triển lớn hiện nay. Tại thị trường Việt Nam, có rất nhiều loại mỹ phẩm đình đám dành cho vùng kín của chị em phụ nữ với nhiều mức giá và phân khúc khác nhau. Tuy nhiên, việc sử dụng những loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc và xuất xứ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và sắc đẹp của người tiêu dùng. Đặc biệt đối với vùng da nhạy cảm như vùng kín thì càng phải thận trọng hơn trong việc tìm kiếm và sử dụng loại sản phẩm phù hợp.

Qua hành trình 5 năm phát triển và tiếp cận người tiêu dùng Việt Nam cùng công ty TNHH Xuất nhập khẩu Viha và 9 năm tại thị trường quốc tế, Foellie nhận thấy rõ được những mối lo của chị em phụ nữ Việt Nam nói riêng và phụ nữ thế giới nói chung. Tập đoàn La Organic Hàn Quốc đã bắt tay với Viha và QOV để cùng xây dựng thương hiệu dòng mỹ phẩm vùng kín chính hãng số một trong lòng người tiêu dùng Việt. Khẳng định vị thế và uy tín cùng với đó là mang lại những điều tốt nhất dành cho người phụ nữ Việt cả về vẻ đẹp lẫn sức khỏe.

Foellie - thương hiệu vì sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ Việt Nam

Sự kiện ra mắt thương hiệu Foellie đầu tiên tại Việt Nam


Ngày 23/09/2022 sự kiện ra mắt thương hiệu Foellie đầu tiên tại Việt Nam đã được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của hàng loạt đại diện và các chuyên gia có tiếng trong ngành mỹ phẩm. Tại sự kiện, không khí sôi nổi và hân hoan như báo trước sự thành công vang dội của Foellie.

Về phía nhãn hàng tham dự buổi gặp gỡ gồm có Mr. Lee Jong Seob - Đại diện cơ quan xúc tiến thương mại Hàn Quốc tại Việt Nam, Mr. Jonny Cho - Giám đốc bán hàng khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Ms Nguyễn Nhật Quỳnh - Giám đốc Công ty TNHH QOV, Ms Thuỳ Linh - Giám đốc công ty TNHH Harin. Bên cạnh đó là một số KOLs và chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực sức khỏe và mỹ phẩm như Ths. Bác sỹ chuyên khoa da liễu Trịnh Hoàng Hoài Thảo hay KOL Minh Trang - Founder kênh Giáo dục giới tính SEBT.

Bên cạnh đó là sự góp mặt đặc biệt của siêu mẫu Minh Tú - đại sứ thương hiệu của Foellie. Cùng với sự tham gia của nhiều nhà báo và phóng viên khiến cho không khí buổi ra mắt vô cùng hào hứng và sôi nổi.

Với mong muốn đem lại vẻ đẹp khỏe mạnh gắn liền với những sản phẩm chất lượng nhất cho các chị em phụ nữ Việt Nam. Thương hiệu Foellie đã kết hợp cùng siêu mẫu Minh Tú - đại diện thương hiệu để mang sản phẩm cũng như cái tên Foellie đến gần hơn với người tiêu dùng. Nhận thấy được hình ảnh khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng từ nàng mẫu gắn liền với thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải đến khán giả. Từ đó có được sự kết hợp vô cùng đặc sắc và hài hòa này, làm nổi bật lên ý nghĩa và giá trị mà Foellie muốn hướng đến.

Sự góp mặt của siêu mẫu Minh Tú - Đại sứ thương hiệu của Foellie

Foellie luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho chị em


Trách nhiệm lớn lao mà thương hiệu tự đề ra là mang lại vẻ đẹp từ trong ra ngoài một cách khỏe mạnh cho những người phụ nữ Việt. Với người tiêu dùng Việt Nam có lẽ cái tên Foellie đã không còn xa lạ nữa. Mọi sản phậm của Foellie đều được xuất xứ từ Hàn Quốc với công thức từ thiên nhiên lành tính không gây tác dụng phụ, vô cùng thân thiện với cơ thể.

Những sản phẩm của Foellie không chỉ sử dụng cho vùng bên trong ngăn ngừa vi khuẩn mà còn nhiều dòng sản phẩm đặc biệt chăm sóc vùng da nhạy cảm như combo ba bước Cleanser, Multi Care Gel và nước hoa Foellie. Đặc biệt trong mỗi sản phẩm là một câu chuyện riêng biệt được kể và mang đến trải nghiệm hoàn mỹ và khó quên. Foellie còn hấp dẫn người tiêu dùng với cách sử dụng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó là nhiều dòng sản phẩm bổ trợ lẫn nhau đưa việc vệ sinh vùng khín trở nên bài bản và chuyên nghiệp hơn.

Thành công ra mắt thương hiệu Foellie đến người tiêu dùng Việt Nam

Mục tiêu và phương hướng rõ ràng đã giúp Foellie từng bước trở thành sự lựa chọn số một của nhiều chị em phụ nữ. Sự kiện ra mắt thương hiệu Foellie vừa qua như là một khởi đầu bức phá cho hành trình đầy lớn lao hơn trong tương lai. Cùng Foellie đem lại tình yêu, sắc đẹp và sự khỏe mạnh cho hàng ngàn hàng triệu chị em phụ nữ Việt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ cửa hàng: Tầng 2 toà nhà Lotte 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội

Email: contact.foellievn@gmail.com

Hotline: 0901346077



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT