Được tạo bởi Blogger.

Cô giáo Phạm Minh Thảo, Hiệu Trưởng Trường Nguyễn Tri Phương luôn luôn tận tâm và được mọi người ái mộ


Ngày 5/9, hòa chung với không khí tựu trường cả nước, học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương hân hoan đón chào ngày khai giảng năm học mới. Không khí chào năm học mới của Trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương tưng bừng tràn ngập cờ hoa và những nụ cười rạng rỡ.

Tại lễ khai giảng, cô Phạm Minh Thảo, Hiệu trưởng nhà trường nhắn nhủ: "Nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 đã đặt ra cho mỗi thầy trò nhà trường chúng ta phải nỗ lực phấn đấu 'Thầy thi đua dạy thật giỏi - Trò gắng sức học thật giỏi'. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, đội ngũ các thầy cô giáo sẽ không ngừng rèn luyện nâng cao trình độ về mọi mặt: vững vàng, sáng tạo trong việc thực hiện đổi mới phương pháp dạy - học, đẩy mạnh việc ứng dụng CNTT; không ngừng bồi dưỡng trau dồi phẩm chất chính trị và nâng cao phẩm chất đạo đức nhà giáo đáp ứng với sự phát triển của xã hội trong thời kỳ hội nhập hiện nay; tiếp tục thực hiện thật tốt Nghị quyết của các cấp Bộ Đảng và chính quyền.


Phát huy những kết quả đã đạt được ở những năm học trước và truyền thống dạy - học của nhà trường, bước vào năm học mới, thầy trò chúng ta sẽ nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa, hoàn thiện về mọi mặt để không phụ lòng tin của các cấp Lãnh đạo và nhất là sự tin yêu của các bậc CMHS cùng nhân dân địa phương. Chúng ta nguyện sẽ phấn đấu không ngừng để đạt được những kết quả chất lượng cao hơn nữa trên mọi lĩnh vực: trang bị những kiến thức cơ bản, vững chắc và toàn diện cho các con học sinh - những chủ nhân tương lai của đất nước có bản lĩnh, tự tin bước vào thời kỳ hội nhập với các nước trong khu vực và quốc tế hiện nay".


Lâu năm cống hiến trong ngành giáo cũng như rất nhiều năm đóng vai trò lãnh đạo của trường, Hiệu Trưởng Phạm Minh Thảo luôn luôn tận tuỵ để tạo một môi trường học tập lành mạnh, hiệu quả văn minh cho thầy trò trường Nguyễn Tri Phương. Chính vì thế, mọi người ai cũng thương quý kính trọng và ái mộ cô hiệu trưởng bản lĩnh và đẹp rạng ngời nhân hậu.


Để chào mừng sự xuất hiện của những học sinh mới trong lễ khai giảng, các tiết mục văn nghệ được thể hiện bởi anh chị lớp lớn cùng các thầy cô giáo trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương đã khiến bầu không khí thêm phần náo nhiệt.


Lễ khai giảng mở đầu năm học mới trong không khí hân hoan, vui mừng. Tin rằng trong năm học này, nhà trường vẫn sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp hơn nữa và mỗi ngày đến trường của các bạn học sinh Tiểu học Nguyễn Tri Phương luôn tràn ngập niềm vui.


Thời gian tới, với những dự định phát triển phương pháp giáo dục hơn nữa để nâng cao chất lượng dạy và học tại trường, cũng như nâng cao cơ sở vật chất trường lớp, cô hiệu trưởng Phạm Minh Thảo nỗ lực rất nhiều để cùng phát triển ngôi trường Nguyễn Tri Phương được rất nhiều phụ huynh tin yêu gửi găm con mình.



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT