Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Thanh Lan trẻ trung chấm thi Star Talent Kid cùng biên đạo múa Nguyễn Lương Hoà

Đạo diễn Biên đạo múa Nguyễn Lương Hòa - Ca sĩ Thanh Lan cùng 2 Ban giám khảo: Nam vương Mario Thành Tâm - Á hậu Siêu mẫu H'Ăng Niê

Hành trình tìm kiếm Trẻ Toàn Năng - Star Talent Kid vòng Bán kết đã thành công rực rỡ, nhận được hưởng ứng đông đảo của những người yêu thích, quan tâm sân chơi dành cho thiếu nhi.

Vòng Bán kết diễn ra với sự tranh tài của Top 40 thí sinh nhí. Star Talent Kid đã mời về đội ngũ BGK chuyên môn vô cùng xịn sò, đặc biệt là sự góp mặt của Ca sĩ Chuyên viên thanh nhạc Thanh Lan và Đạo diễn Biên đạo múa Nguyễn Lương Hòa.

Đạo diễn Biên đạo múa Nguyễn Lương Hòa là một trong những bậc thầy nổi tiếng trong lĩnh vực đào tạo tại trường Đại học Văn Hóa Nghệ Thuật Thành Phố. Sự sắc bén, tinh tế ẩn sau nụ cười rạng rỡ thân thiện của anh.


Sự xuất hiện của Đạo diễn Nguyễn Lương Hòa - một người có tư duy nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật. Anh đã có nhiều chia sẻ và góp ý, cho các thí sinh them nhiều kinh nghiệm, bài học hay khi đến với cuộc thi.

Cũng là một trong những vị giám khảo có nụ cười rạng rỡ không kém Đạo diễn Lương Hòa, Ca sĩ Thanh Lan, người sỡ hữu giọng hát đẹp và có thâm niên trong công tác đào tạo thanh nhạc. Thanh Lan đã giúp các bé nhận ra lỗi sai trong cách xử lý bài hát, phát triển nội lực giọng hát và phong cách trình diễn.


"Star Talent Kid với kim chỉ nam là sân chơi Công Tâm - Minh Bạch - Không Bỏ Sót Tài Năng", Nhà thiết kế Đinh Bách Đạt đồng thời là Trưởng Ban tổ chức tuyên bố.

Nhà thiết kế Đinh Bách Đạt chia sẻ lý do khiến anh tổ chức sân chơi này, khi được MC Nguyễn Hoàng Vĩnh phỏng vấn và khai thác

"Để tạo nên chương trình Star Talent Kid, hẳn một mình tôi sẽ không làm mọi thứ vẹn toàn, đầy màu sắc nếu không có những người cộng sự có tâm và có tầm", Trưởng BTC - Nhà thiết kế Đinh Bách Đạt trải lòng.

Những người cộng sự tạo nên thành công của chương trình: Phó BTC Đạo diễn Nguyễn Lê Thanh Hải (giữa), Đạo diễn chương trình Yan Lee, Đạo diễn hình ảnh Phan Đình Văn (ngoài cùng phải)

Đảm nhiệm vai trò Đại sứ Star Talent Kid, tiếp nguồn năng lượng và kinh nghiệm cho giới trẻ là Diễn viên Quang Anh, cậu bé từng đoạt giải Hoàng tử ảnh Quốc tế khi mới 14 tuổi.

Diễn viên - Đại sứ Quang Anh cùng thí sinh Võ Thị Anh Thư. Anh Thư diện trên mình chiếc áo dài cách điệu từ Nhà thiết kế Đinh Bách Đạt

Điểm lại những hình ảnh đẹp của vòng Bán kết Star Talent Kid:

Thí sinh Dâu Tây với bài nhảy được đầu tư cầu kỳ và hoành tráng

Thí sinh Văn Thị Bảo Ngọc với phần trình diễn nhảy Canival sôi động

Thí sinh Lê Cát Trà My sải bước catwalk tự tin trên sàn diễn

Màn ảo thuật vui nhộn của 2 anh em Sushi Đăng khôi và Shiro Khôi Nguyên

Thí sinh Nguyễn Khánh Vy nhã nhặn, thần thái trong trang phục áo dài của Nhà thiết kế Đinh Bách Đạt

Đảm nhiệm vai trò làm đẹp cho các thí sinh Star Talent Kid, phải kể đến sự đồng hành của ê-kíp makeup Miss Lua Academy, ê-kíp makeup Quỳnh Joly, make up Duc Thanh, Phúc Toàn.

Miss Lua, một makeup artist tài ba, xinh đẹp. Cô nàng sỡ hữu một Academy thu hút rất nhiều học viên theo nghề.

Chương trình được nhiều anh em trong giới văn nghệ sĩ, sắc đẹp quan tâm. Điều đó tạo nên sự uy tín, tầm ảnh hưởng của chương trình ngày càng lớn.

Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình Thế giới Huỳnh Trâm và ca sĩ Tahi Hoàng

Star Talent Kid được bảo trợ hình ảnh bởi Photographer Andy Lưu - một nhiếp ảnh gia trẻ và tài năng.

Ivan Nguyen
Ảnh: Andy Lưu
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT