Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Phạm Hoàng Yến cùng dàn sao hội tụ chương trình dâng lễ "Mẹ Đồng Quê"


Tối ngày 10.09, Á Hậu Phạm Hoàng Yến cùng các dàn sao hội tụ chương trình ca nhạc dâng lễ "Mẹ Đồng Quê" và phát 400 phần quà cho bà con tại ấp Nam, xã Đông Thạnh, huyện Cần Giuộc, Long An nhằm ngay rằm Trung Thu.

Theo bà con hàng xóm xung quanh Mẹ Đồng Quê kể lại, ngày xưa nơi đây bà con sinh sống rất hoang sơ, nhà cửa rất thưa thớt. Trồng lúa một năm có hai vụ nhưng rất thất mùa vì đồng khô không có nước, đường đi vào xóm lá chỉ vừa đúng một chiếc xe máy. Sau này, có người về xây nhà tình thương cho Cậu Hai về ở. Cậu Hai đã đặt tượng mẹ Nam Hải đứng ở giữa đồng. Từ đó, bà con nơi đây trở nên làm ăn thuận lợi, dân cư đông đúc. Nên hằng năm, bà con đã tổ chức chương trình dâng lễ cúng 3 lần vào rằm tháng giêng, tháng 7, tháng 8 và đặt tên là "Mẹ Đồng Quê".


Chương trình dâng lễ "Mẹ Đồng Quê" năm nay được tổ chức vào dịp rằm Trung Thu cho trẻ em. Ngoài ra, trong chương trình còn phát những phần quà ý nghĩa đến bà con nghèo.



Á hậu Phạm Hoàng Yến từng biết đến là người đẹp luôn có tâm thiện nguyện. Cô tham gia rất nhiều chương trình thiện nguyện trên khắp mọi miền đất nước với mong muốn góp một phần công sức nhỏ bé giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, những trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, những cụ già neo đơn không người chăm sóc...

Á hậu Phạm Hoàng Yến

Đến với chương trình dâng lễ "Mẹ Đồng Quê", Á hậu Phạm Hoàng Yến cho biết, cô rất vui khi được tham gia chương trình và biết đến về "Mẹ Đồng Quê". Sự tham gia lần này, cô đã thể hiện 2 ca khúc "Hoài vọng xưa", "Hồn quê" dâng lên Mẹ và gửi đến bà con địa phương.


Trong chương trình ngoài phần phát quà còn có đãi tiệc chay, mặn và có sự góp mặt nhiều nghệ sĩ tên tuổi: danh hài Dũng Nhí, ca nhạc sĩ Phi Bằng, thánh nhạc chế Cu Vàng, Võ Đình Lê, MC Hà Dũng...

Á hậu Hoàng Yến, đạo diễn Khang Điền, ca nhạc sĩ Phi Bằng, BTC Chí Công (từ trái sang)

Như được biết, Phạm Hoàng Yến ngoài đoạt giải Á hậu, cô còn là một diễn viên, ca sĩ. Cô từng đóng rất nhiều phim: Người tình bố già, Chuông gió, Phim 2/2... Sắp tới cô tập trung vào sự nghiệp ca hát và cho ra những ca khúc mới về dòng nhạc Bolero. 

Khang Điền
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT