Được tạo bởi Blogger.

Joko đem đến một cái tết Trung Thu ấm áp cho thiếu nhi tại Lâm Đồng


Vừa qua, đoàn Caravan thiện nguyện "Trung thu cho em" do CLB Doanh nhân Sài Gòn, Hội Doanh nhân trẻ Lâm Đồng phối hợp với Tỉnh đoàn Lâm Đồng tổ chức, đã về với TP Bảo Lộc và huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Chiều 12/8, tại Nhà Thiếu nhi TP Bảo Lộc, đoàn Caravan thiện nguyện đã phối hợp với Thành đoàn Bảo Lộc trao 70 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của địa phương. Mỗi phần quà trị giá 1.250.000 đồng, gồm: áo khoác, cặp học sinh, đồ dùng học tập, tông đơ, máy sấy tóc, bánh kẹo, lồng đèn, bánh Trung thu… để các em đón một mùa Trung thu vui tươi với người thân và bạn bè.



Thay mặt chính quyền địa phương, ông Nghiêm Xuân Đức - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Bảo Lộc đã cảm ơn những tình cảm quý báu của CLB Doanh nhân Sài Gòn, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng dành cho các em thiếu nhi.

"Những phần quà ý nghĩa này góp phần giúp các em có một mùa Trung thu vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc, nhằm động viên các em phấn đấu vươn lên trong học tập, trở thành con ngoan trò giỏi", Phó Bí thư Thành ủy Bảo Lộc chia sẻ.



Sáng ngày 13/8, đoàn Caravan thiện nguyện tiếp tục lên đường về với xã Sơn Điền - một xã vùng sâu của huyện Di Linh - nơi sinh sống tập trung của đồng bào K'ho còn gặp rất nhiều khó khăn.

Tại đây, đoàn đã tặng 100 xe đạp cùng 100 phần quà Trung thu (trị giá 2.750.000 đồng/phần) cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Đồng thời các tình nguyện viên của đoàn đã tổ chức cắt tóc miễn phí cho các em thiếu nhi và người dân địa phương.



Chương trình này là nhãn hàng Joko đồng hành với công ty Xuân Trang (nhà phân phối độc quyền tỉnh Lâm Đồng) thực hiện trao 150 chiếc xe đạp, cùng nhiều phần quà cho các em nhỏ, trị giá 400tr đồng từ Thành phố Bảo Lộc - Đà Lạt - Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Chiều cùng ngày, đoàn Caravan thiện nguyện đã đến với xã Bảo Thuận (huyện Di Linh) và trao tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng, gồm: tiền mặt, quần áo, gạo, mì tôm, dầu ăn, hạt nêm… cho các hộ gia đình khó khăn của địa phương và tổ chức cắt tóc miễn phí cho các em thiếu nhi.



Theo ông Phạm Minh Đăng - Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Lâm Đồng, đây là một trong những hoạt động quan trọng nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027. Tổng kinh phí thực hiện chương trình Caravan thiện nguyện Trung thu cho em tại TP Bảo Lộc và huyện Di Linh là 400 triệu đồng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT