Được tạo bởi Blogger.

Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ tổ chức chương trình Fan Meeting lần 3 giao lưu kết nối kinh doanh với các doanh nghiệp


Vào ngày 6/8 tại khách sạn ATHENA 280 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM, công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ đã tổ chức thành công chương trình Fan Meeting lần 3 giao lưu kết nối kinh doanh với các doanh nghiệp, sứ mệnh Star Win kết nối - thành công - bền vững do Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế Thu Thủy làm trưởng Ban tổ chức.

Các khách mời tham dự: Ông Vương Đức Tuấn phó cục trưởng cục công tác phía nam Bộ kh & CN, các đại diện của các hiệp hội, đại diện các Câu Lạc bộ, các doanh nghiệp và tất cả các khách mời danh dự đến tham dự.


Ra mắt ban chấp hành CLB Star Win

Kết nối kinh doanh - xu hướng tất yếu để phát triển bền vững từ doanh nhân nói riêng và với xu hướng phát triển toàn cầu nói chung. Song, việc thúc đẩy kinh doanh thành công ngoài các nội dung tài chính còn là niềm tin, là uy tín, là tình thân mà các doanh nhân đã xây dựng từ lâu với những người đồng hành cùng mình.

Hiểu rõ điều này, Hoa hậu Thu Thủy - Tổng GĐ Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ đã tổ chức thành công chương trình gặp gỡ, giao lưu, kết nối kinh doanh với các doanh nghiệp và muốn lan tỏa những giá trị tích cực này đến với cộng đồng thông qua chương trình giao lưu gặp gỡ, kết nối kinh doanh Fan Meeting lần 3 này.


Ký kết hợp tác với các doanh nghiệp trong chương trình

Ngoài ra Hoa hậu Thu Thủy cũng ra mắt Ban chấp hành lâm thời của CLB Star Win và gởi lời cảm ơn đến Ban chấp hành Star Win, đã mở ra 1 sứ mệnh mới của Star Win cùng chung tay tạo nên sự kết nối giao thương với các doanh nghiệp.

Hoa hậu Thu Thủy cho biết: "Sứ mệnh của chúng tôi chỉ mới bắt đầu, vì vậy rất mong được sự đồng hành và yêu mến của quý doanh nghiệp để sứ mệnh của chúng tôi sớm được thực hiện và vươn xa hơn nữa, tạo ra nhiều giá trị kết nối và tăng trưởng sự hợp tác bền vững với các doanh nghiệp".



Bên cạnh đó, trong chương trình đã có các đối tác ký kết hợp tác với nhiều lĩnh vực khác nhau với Star Win như:

* CEO Spa Thiên Phú Như Ý đã ký kết hợp tác xây dựng thương hiệu độc quyền serum Thiên Phú Như Ý.

* Spa Loan Lena ký kết hợp tác thiết bị máy spa làm đẹp.

* Chuyên gia thẩm mỹ đến từ Anh Quốc ký kết hợp tác về việc mở rộng giáo dục, thẩm mỹ tại thị trường Anh Quốc và Việt Nam.

Hoa hậu Thu Thủy và ông Vương Đức Tuấn trao hoa cho các nhà tài trợ


Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ: "Chúng tôi sẽ có những xúc tiến thực tế với các đối tác trong thời gian sắp tới. Chúng tôi sẽ có những chiến lược phù hợp với sứ mệnh của chúng tôi đang hướng đến với các đối tác: kết nối - thành công - bền vững".



Các doanh nghiệp tham dự chương trình

Cuối cùng Hoa hậu Thu Thủy gởi lời cản ơn đến tất cả các doanh nghiệp đã tham dự chương trình Fan Meeting lần 3 giao lưu kết nối kinh doanh với các doanh nghiệp. Chúc cho quý doanh nghiệp nhiều sức khỏe và thành công.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT