Được tạo bởi Blogger.

CEO Phương Dư Bông Hồng Quyền Lực Quốc Tế ngày càng thành công và xinh đẹp


Sinh ra và lớn lên trong một gia đình cũng không khá giả, với ý chí quyết tâm mạnh mẽ cô đã khởi nghiệp thành công tại Hà Nội và tạo ra thương hiệu cho chính bản thân mình. Sống cho đi vô điều kiện và luôn giúp đỡ người khác có lẽ đó cũng chính là lý do mà tại sao cô thành công được như ngày hôm nay.


Công việc kinh doanh phát triển với những bước đi táo bạo, cô đã ngày càng khẳng định mình trong sự nghiệp. Cô có một ước mơ và hằng ngày cô chinh phục đó chính là Nâng tầm vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam vươn ra thế giới chính vì vậy cô đã quyết định sáng lập và phát triển Viện sắc đẹp mang tên Gangjin Korea, với công nghệ làm đẹp hàng đầu của Hàn Quốc về Việt Nam và sẽ chính thức đi vào hoạt động trong tháng 7 năm 2022.


Cô đã dành rất nhiều tâm huyết cho đam mê và sự cống hiến của mình cho một nền thẩm mỹ của đất nước. Đam mê mang vẻ đẹp cho mọi phụ nữ đã tạo động lực cho CEO Phương Dư rất nhiều. Để tiếp tục sứ mệnh đó, cô khai trương Viện Sắc Đẹp Gangjin với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.



Thương hiệu Gangjin của Bông Hồng Quyền Lực CEO Phương Dư là thương hiệu uy tín, cao cấp độc quyền của Hàn quốc tại Việt Nam với tiêu chí Hiệu Quả, An Toàn chúng tối luôn mong mang tới cho tất cả các khách hàng những giải pháp tối ưu nhất.


Gangjin luôn cam kết về nguồn gốc cũng như hiệu quả trên từng sản phẩm: tất cả các sản phẩm của Gangjin đều nhập khẩu chính nghạch, đầy đủ giấy tờ, và chứng nhận của bộ y tế Hàn Quốc cũng như Bộ y tế Việt Nam.


Với mong muốn mang lại những kết quả tốt đẹp nhất cho khách hàng, đội ngũ y bác sĩ Gangjin cũng như các chuyên gia đầu nghành của Việt Nam, châu Âu, Hàn Quốc không ngừng nghiên cứu và cập nhật công nghệ làm đẹp mới và đưa về Gangjin những liệu trình phù hợp nhất với làn da Việt để từng bước cho các chị em sở hữu làn da khoẻ mạnh, đẹp dạng ngời và luôn tự tin.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT