Được tạo bởi Blogger.

Quốc Thái đăng quang ngôi vị cao nhất của Mister Glam Vietnam 2022


Đêm Gala Night 16/07 của chương trình Mister Glam 2022 đã xướng tên Quốc Thái, chàng trai đến từ Lâm Đồng.

Quốc Thái (tên đầy đủ Nguyễn Quốc Thái) đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của Mister Glam Vietnam 2022. Anh là đại diện của Việt Nam đầu tiên tham dự đấu trường Mister Glam International. Bên cạnh đó, anh còn nhận thêm các giải phụ "Best Runway" và "Best Formal Wear".



Ngoài ra chương trình còn tìm ra các đại diện tại các đấu trường khác như: Mister Fitness International thuộc về Nguyễn Văn Phụng; Mister Culture Global International thuộc về chàng trai đa tài Trần Gia Phú, đại diện tại Mister Model Global là Nguyễn Huy Hoàng và Mister Interglobal sẽ là Trương Thiện Nhân.


Được biết, Quốc Thái sinh năm 2000, đến từ Lâm Đồng. Anh cao 1m77 với niềm đam mê lớn với điện ảnh. Hiện tại, anh đang là sinh viên trường Đại học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh (Hutech) và đang là một diễn viên, người mẫu ảnh tại TP. Hồ Chí Minh.

Hình ảnh Quốc Thái cùng các thí sinh khác tại Mister Glam Vietnam 2022

Đây là đấu trường nhan sắc Mister Glam International được tổ chức lần đầu năm 2019, và năm nay tổ chức lần thứ 3. Với mục tiêu chính là tôn vinh một tấm gương cho thế hệ tương lai: thông minh, có tính cách, tư duy nhanh và phong thái quý ông tốt, nam tính. Cuộc thi dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 11/2022 tại thủ đô Manila, Philippine.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT