Được tạo bởi Blogger.

"Chàng rể quốc dân" Nam Phong đốn tim đọc giả trong bộ ảnh "Tự tình"


Được mệnh danh "Chú rể quốc dân", bởi chàng người mẫu trẻ Nam Phong sở hữu gương mặt như hoàng tử trong truyện cổ tích, nét đẹp lãng mạn, nụ cười ấm áp. Vì thế, Nam Phong rất đắt show chụp ảnh, quảng cáo trong ngành ảnh cưới.

Tuy nhiên, liên tục muốn thay đổi chính mình, Nam Phong vẫn chấp nhận làm mới bản thân ở nhiều hình ảnh, thể loại thời trang khác nhau. Mới đây, anh cùng ê-kíp đã lên xứ sở ngàn hoa thực hiện bộ ảnh "Tự tình".



"Tự tình" khắc họa một người đàn ông với gout thời trang thời thượng, tuy nhiên nội tâm anh ta chất chứa nhiều cảm xúc suy tư, trầm lắng.


Với những chiếc áo sơ-mi cách điệu form hoàng gia, rộng rãi, với sắc màu trắng sang trọng tạo nên 1 sức hút khó cưỡng dành cho người mặc.




Độc đáo và ấn tượng của BST tự tình là mẫu thiết kế cách điệu rút nhún khá bắt mắt và ấn tượng nhưng vẫn thanh lịch.



Trở về với chiếc áo sơ-mi cổ điển, NTK còn điệu đà trang bị đi với áo là sợi dây bản lớn cùng chất liệu, tạo vẻ lả lướt, điểm nhấn khác biệt mà tinh tế.



Chuyển sang phong cách trẻ trung, năng động hơn, "Tự tình" qua diễn xuất của người mẫu Nam Phong, cho thấy nét khỏe khoắn, nam tính của thiết kế.



Phong cách hoàng tử được nhắc khá nhiều trong bộ sưu tập với chi tiết bèo cổ điển, Hoàng gia Châu Âu.




Các chi tiết cách điệu tay áo, là điểm nhấn khá đặc biệt của BST "Tự tình".

Fashion: Pincesiony by DinhBachDat
Model: Nam Phong
Photo: Rocky Phương
Lighting: Minh Mẫn
Make-up: Danny Nguyễn
Art Director: Phan Đình Văn

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT