Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Quỳnh Umee ngồi siêu xe 8 tỷ dự sự kiện


Xuất hiện sau thời gian im ắng, Á hậu Miss Eco Vietnam - Hoa hậu Sinh thái Việt Nam Quỳnh Umee khoe vẻ đẹp sang trọng gợi cảm khi đụng váy Tiểu Vy.

Quỳnh Umee là người đẹp Kon Tum từng giành danh hiệu khi mới 18 tuổi. Cô sở hữu nhan sắc trẻ trung của người con gái Tây Nguyên. Hiện tại người đẹp đang hoàn thiện bản thân để thử sức với những sân chơi nhan sắc mới cũng như theo đuổi lĩnh vực diễn xuất.



Sau thời gian im ắng, Quỳnh Umee tham dự Họp báo Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022. Người đẹp cho biết đây là sân chơi chỉn chu và ý nghĩa khi quảng bá vẻ đẹp biển đảo Việt Nam đến bạn bè thế giới cũng như kêu gọi bảo vệ môi trường biển. Vì vậy, Hoa hậu Biển đảo Việt Nam rất phù hợp với những bạn muốn thử sức tại các sân chơi sắc đẹp.

Diện thiết kế màu đen sang trọng của NTK Nguyễn Minh Tuấn, Quỳnh Umee khoe vẻ đẹp rạng ngời và xinh đẹp. Cô gây ấn tượng khi ngồi siêu xe có giá 8 tỷ đến sự kiện. Đây là một thương hiệu siêu xe nổi tiếng được nhiều người đẹp, nghệ sĩ trong showbiz ưa chuộng. Siêu xe màu trắng càng làm cho thiết kế váy đen của Quỳnh Umee nổi bật và sang trọng.




Không chỉ gây chú ý với siêu xe 8 tỷ, Quỳnh Umee còn nhận được nhiều sự quan tâm với chiếc váy đụng hàng Hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy. Thiết kế sang trọng với khoảng hở lưng gợi cảm, người đẹp búi tóc gọn gàng khoe vẻ đẹp thanh xuân tuổi 19.

Trong sự kiện, Quỳnh Umee có dịp hội ngộ các thành viên BTC Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022, Miss Earth Vietnam Hoàng Hạnh, người đẹp Diễm Trinh, diễn viên "Em và Trịnh" - Nakatani Akari đóng vai người tình một thời của Trịnh Công Sơn. Cô là người Nhật sinh sống tại Việt Nam.




Photo: Huy Bình
Makeup: Huy Phát
Trang phục: Nguyễn Minh Tuấn
Stylist: Cao Huy

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT