Được tạo bởi Blogger.

Những gương mặt thí sinh nổi bật của Nữ hoàng Nhan sắc Việt Nam 2022

Nhiều gương mặt nổi trội ghi danh tham dự chương trình Nữ hoàng Nhan sắc Việt Nam 2022

Nguyễn Đặng Linh Trang, Đậu Ngọc My hay Ngô Trúc Linh là ba trong số nhiều người đẹp nổi bật tại vòng sơ khảo qua ảnh cuộc thi Nữ hoàng Nhan sắc Việt Nam 2022.

Nữ hoàng Nhan sắc Việt Nam 2022 là chương trình tôn vinh nhan sắc của các cô gái trẻ đến từ khắp mọi miền tổ quốc. Rất nhiều người đẹp đã tự tin gửi ảnh tham dự chương trình. Hãy cùng điểm mặt một số người đẹp nổi bật trong vòng thi qua ảnh của cuộc thi:

Ngô Trúc Linh là một trong những hotgirl nổi tiếng

Người đẹp Ngô Trúc Linh đến từ thủ đô Hà Nội. Cô cao 1m65, sở hữu số đo 3 vòng nổi bật 78-62-90. Trúc Linh hiện đang là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và là một trong những hotgirl nổi tiếng. Người đẹp chia sẻ rằng, cô mong muốn có thêm nhiều trải nghiệm, lan tỏa tới mọi người sự tự tin và bản lĩnh.

Đậu Ngọc My sinh năm 2002 và đến từ Hà Nội

Hiện đang là sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội, người đẹp Đậu Ngọc My chia sẻ, Nữ hoàng Nhan sắc Việt Nam 2022 chính là cơ hội để bản thân mình và các bạn trên khắp cả nước thử sức, cùng khoe sắc, thể hiện tài năng và tri thức.

Dù không sở hữu chiều cao nổi bật, nhưng với sự tự tin của mình, chắc chắn Ngọc My sẽ là một trong những người đẹp sẽ gây được ấn tượng trong cuộc thi năm nay.

Người đẹp Nguyễn Thị Thanh Ngân đến từ TP.HCM

Một trong những người đẹp đến từ TP.HCM gây được ấn tượng bởi vẻ đẹp gợi cảm và nóng bỏng. Thanh Ngân sinh năm 1998, hiện đang làm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa.

Người đẹp Jana Wernerová sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và mang trong mình hai dòng máu

Jana Wernerová hiện đang là sinh viên năm nhất Đại học Kinh tế Quốc dân. "Một người phụ nữ đẹp không chỉ đẹp ở ngoại hình, mà còn phải đẹp về tri thức, phẩm cách và tâm hồn", người đẹp sinh năm 2002 chia sẻ.

Nguyễn Thị Xuân Mai đến từ TP.HCM nổi bật với những thành tích đáng nể

Người đẹp sinh năm 2004 có nhiều sở trường như ca hát, múa. Trước khi tham dự Nữ hoàng Nhan sắc Việt Nam 2022, cô đã từng lọt vào Top 5 cuộc thi Miss Eco Vietnam, Top 30 Hoa hậu Thanh thiếu niên Việt Nam 2022, vòng chung kết cuộc thi Miss Teen Vietnam 2021…

Người đẹp Đỗ Thị Thảo Thương sở hữu chiều cao 1.70m đến từ Thanh Hoá

Thảo Thương là gương mặt nổi bật tại vòng gửi ảnh cuộc thi Nữ hoàng Nhan sắc Việt Nam. Cô sinh năm 2001 và có ngoại hình nổi bật. Thảo Thương từng tham dự cuộc thi "Liên hoan Văn hóa các Dân tộc tỉnh Thanh Hóa 2019" và đoạt giải ba chung cuộc.

Người đẹp chia sẻ rằng: "Mỗi cô gái đều có vẻ đẹp riêng. Không có một quy định tiêu chuẩn nào về vẻ đẹp của những người phụ nữ. Chỉ cần tự tin thì mọi người phụ nữ trên khắp thế giới sẽ đều đẹp".

Nhan sắc nổi bật của Nguyễn Đặng Linh Trang đến từ Hà Nội

Người đẹp sở hữu vẻ đẹp hiện đại. Cô sinh năm 2000 và hiện đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh trang sức và đá quý.

Lưu Thị Mai Anh đến từ Thanh Hoá

Người đẹp sở hữu vẻ đẹp tròn đầy, phúc hậu, với chỉ số vòng eo 58cm. Cô từng đạt học sinh giỏi trong những năm ngồi trên ghế nhà trường.

Hiện ban tổ chức nhận được hơn 300 hồ sơ của các bạn gửi về tham dự cuộc thi. Danh sách các người đẹp nổi bật tiếp theo phóng viên chúng tôi sẽ cập nhật trong thời gian tới.

Nữ hoàng Nhan sắc Việt Nam 2022 tiếp tục nhận ảnh tham dự cuộc thi. Đêm tôn vinh sẽ được diễn ra tại Hà Nội. Tham gia chương trình, các người đẹp sẽ được các chuyên gia đào tạo về kỹ năng chụp hình, kỹ năng tạo dáng trước ống kính, kỹ năng catwalk. Trang phục áo dài, trang phục dạ hội, trang điểm, làm tóc... đều được chương trình đài thọ. Người đẹp chiến thắng các hạng mục danh hiệu sẽ giành rất nhiều giải thưởng từ phía các đơn vị tài trợ.

1. THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

Những đối tượng đáp ứng đủ tiêu chuẩn sau:

- Là nữ từ 16 tuổi trở lên.
- Thí sinh có sức khỏe tốt và tâm lý ổn định.
- Thí sinh chịu trách nhiệm hoàn toàn trước những thông tin đã cung cấp, nếu Ban tổ chức phát hiện gian lận, sai sót thì BTC có quyền từ chối sự tham gia của thí sinh.

2. HỒ SƠ DỰ THI

2.1. Bản đăng ký tham dự cuộc thi:

Thí sinh điền những thông tin chi tiết vào bản đăng ký theo mẫu dưới đây:

- Họ và tên: 
- Năm sinh: 
- Địa chỉ: 
- Số CMTND / Ngày cấp / Nơi cấp (bắt buộc): 
- Nghề nghiệp: 
- Nơi học tập / Công tác: 
- Chiều cao / Cân nặng / Số đo: 
- Số điện thoại liên lạc (bắt buộc): 
- Link Facebook (bắt buộc): 
- Thành thích đạt được: 
- Vài điều chia sẻ: 

2.2. Bộ ảnh dự thi vòng sơ khảo chương trình:

- Bộ ảnh gồm 3 tấm ảnh trở lên.
- Ban tổ chức của chương trình giữ quyền lựa chọn, đăng tải và biên tập ảnh.

Thí sinh có thể gửi hồ sơ (gồm bản đăng ký và bộ ảnh) tham dự chương trình Nữ hoàng Nhan sắc Việt Nam 2022 bằng cách gửi về địa chỉ email: nuhoangnhansacvietnam@gmail.com với tiêu đề thư: Nữ hoàng Nhan sắc Việt Nam 2022 - Họ tên thí sinh.

Cuộc thi được tổ chức bởi Catwalk Event.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT