Được tạo bởi Blogger.

Makeup Artist Miss Lụa: Giám khảo chuyên môn đầy ấn tượng của "Cây Cọ Vàng" 2022


Lê Thị Lụa hay còn được gọi là Miss Lụa, chính là một trong những giám khảo quyền lực của Cuộc thi "Cây Cọ Vàng" mùa 7 năm nay.

Gắn bó với nghề trang điểm nhiều năm qua, Miss Lụa vẫn luôn giữ được ngọn lửa đam mê cháy bỏng với nghề và không ngừng học hỏi, nâng cấp tay nghề của mình mỗi ngày.


Hiện Miss Lụa đang là CEO của Học viện MissLua Makeup và Studio Thiên Kỳ áo cưới tại Nhơn Trạch, Đồng Nai và cơ sở trang điểm, làm đẹp tại Quận 6, TP.HCM. Cô vừa điều hành các cơ sở kinh doanh, vừa trực tiếp trang điểm cho rất nhiều khách hàng từ cô dâu, đến doanh nhân, nghệ sĩ… 

Bên cạnh đó, cô còn liên tục mở các lớp học trang điểm, huấn luyện, truyền nghề cho những bạn trẻ đam mê làm đẹp và tổ chức nhiều buổi workshop về trang điểm, tạo sự hứng thú cho những khách mời khắp nơi muốn tìm hiểu về làm đẹp, cũng như tổ chức những buổi lễ tốt nghiệp để trao chứng chỉ cho những học viên của mình một cách trang trọng nhất, mang lại niềm tự hào cho nhiều học viên.


Lễ tốt nghiệp của học viên & Miss Lụa

Từ sau thành công với vị trí Top đầu của mùa giải "Cây Cọ Vàng" lần 4 vào năm 2017, Miss Lụa đã phát triển công việc yêu thích của mình lên tầm cao hơn. Cô đã đạt liên tiếp nhiều thành tích đáng nể trong các cuộc thi lớn của Quốc gia, đồng thời trở thành chuyên gia trang điểm rất được yêu thích cho nhiều sự kiện lớn nhỏ trong và ngoài nước như: Model Kid Vietnam 2020, Asia Kid Fashion 2019, Vietnam's Fashion Design 2019…

Ngoài ra, cô còn cộng tác với nhiều đơn vị tổ chức các sự kiện lớn về giải trí như BeU và là chuyên gia trang điểm chính cho hàng loạt nghệ sĩ như: Á quân Next Top Model Nguyễn Thùy Dương, ca sĩ Lương Bích Hữu, ca sĩ Arika Phan, ca sĩ Đinh Đại Vũ, diễn viên MC Quỳnh Lê…

Miss Lụa & các giám khảo trên sân khấu


Điều đáng trân trọng hơn ở Miss Lụa là không chỉ dừng lại ở một chuyên gia trang điểm, mà cô còn mong muốn nâng tầm bản lĩnh nghề trở thành một nghệ sĩ trang điểm. Cô luôn nỗ lực cập nhật những xu hướng mới, học hỏi các kỹ thuật được nhiều người yêu thích và không ngừng nỗ lực để rèn luyện đôi bàn tay của mình cùng nhiều mảng màu sáng tạo hơn. Cô hy vọng mình sẽ mang đến niềm vui, hạnh phúc cho những ai thích làm đẹp và được làm đẹp từ đôi tay của cô.

Miss Lụa tâm niệm rằng, dù ở bất cứ vai trò nào, là một chuyên gia trang điểm, một giảng viên, hay một giám khảo thì chính cô vẫn luôn phải cập nhật kiến thức mới cho mình, làm mới bản thân mỗi ngày, như vậy cô sẽ luôn giữ được lửa đam mê truyền tải tình yêu nghề cho những bạn trẻ yêu cái đẹp và thực sự hạnh phúc với hành trình mà mình đang phát triển.




Là "Cây Cọ Vàng" bước ra từ cuộc thi này và đã tạo cho mình những thành công nhất định, nay trở lại với vai trò giám khảo chuyên môn, Miss Lụa mong rằng hình ảnh của cô sẽ giúp cho các thí sinh có động lực và thấy được bản thân họ trong tương lai nếu họ thực sự tiềm năng và tha thiết yêu nghề. Bởi đây là cuộc thi lớn và uy tín, được phát động trên toàn quốc, là sân chơi chuyên nghiệp đầy sáng tạo dành cho những người yêu nghề trang điểm.

Đặc biệt, ban giám khảo mùa này song hành cùng Miss Lụa đã quy tụ nhiều chuyên gia trang điểm nổi tiếng cả nước như: nghệ sư Hồ Khanh, phù thuỷ makeup Phúc Nghĩa, và các chuyên gia như Nhật Bình, Đức Lộc, Lâm Nguyễn, Hồ Thiên Tuấn, Thanh Tâm, Ngọc Thạch, Vân Tiny, Mai Phan, Lê Lạc Chấn, và còn có nhà tạo mẫu tóc Hoàng Vương, host Lê Trần Đắc Ngọc, cùng Hoa hậu Việt Nam thế giới Di Khả Hân.

Host Lê Trần Đắc Ngọc

BGK quyền lực Hồ Khanh

MC Nguyễn Trường Giang và BGK Đức Lộc

Ông Võ Văn Pháp - CT HĐQT, TGĐ Tập đoàn BBB Group

MC Diễn viên Quỳnh Lê

Vì vậy, trong ngày khởi động "Cây Cọ Vàng" 2022, cô cùng các cộng sự của mình đã có màn trình diễn nhiều tác phẩm ấn tượng để tạo nên cao trào cuộc thi và sự hào hứng sáng tạo cho các thí sinh mùa 7. Mỗi tác phẩm là một thông điệp đầy ý nghĩa:

* Tác phẩm "Future women": Phụ nữ tương lai như ánh lửa soi rọi rực sáng nẻo đường hồi sinh, luôn năng động, mạnh mẽ, thổi bùng lửa sống nhiệt huyết bản lĩnh tự chủ bản thân.

Model ViO Hồ & Nghệ sĩ trang điểm Miss Lụa

* Tác phẩm "Muse of reborn" (Nàng thơ của sự tái sinh): Những bông hoa rực sắc tượng trưng cho sự hồi sinh mạnh mẽ của toàn xã hội sau dịch. Điểm thêm một ít dương sĩ, bông lúa tượng trưng cho cội nguồn của sự sống vẫn luôn tồn tại và vươn lên.

Model Elina Phượng Anh và chuyên gia trang điểm Aris Rose

* Tác phẩm "Gift of the soul" (Món quà của tâm hồn): Màu hồng màu của sự yên bình, thể hiện cảm xúc đáng yêu của tâm hồn. Món quà của tâm hồn là Sức mạnh chữa lành của những thử thách trong cuộc sống.

Model Hương Lan và chuyên gia Nguyễn Đình Tùng

* Tác phẩm "From the ashes" (Từ tro bụi): Kết thúc chính là sự khởi đầu, hình ảnh Phượng hoàng tái sinh từ đống tro tàn trở thành biểu tượng cho cuộc sống vĩnh cửu. Sự kết thúc không phải là điều đáng sợ mà chính là để tái tạo sự sống mới tốt hơn, mở ra những con đường tươi sáng hơn.

Model Uyên Nguyễn và chuyên gia Mai khanh

* Tác phẩm "Metamorphosis" (Sự biến hình): Cái kén chật hẹp là thử thách để sâu chuyển hóa thành bướm. Một con bướm trưởng thành và trở nên xinh đẹp thì nó đã trải qua sự nuôi dưỡng rất lâu từ cái kén. Sự hồi sinh đó giúp nó trở nên mạnh mẽ, xinh đẹp và tự do bay lượn.

Model Nguyễn Kim Thế và chuyên gia trang điểm Quan Phú

* Tác phẩm "Naturalization" (Thiên nhiên hóa): Nguồn sống là ở biển và đại dương bao la, nên hình ảnh nàng tiên cá còn tượng trưng cho những thứ đến từ tự nhiên. Nàng tiên cá là biểu tượng mạnh mẽ của phái nữ. Họ muốn thể hiện mình là người thích sự tự do, bản tính độc lập và có khả năng tự định hướng trước mọi việc.

Model Tracy Đỗ và chuyên gia trang điểm Ngọc Anh

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT