Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Thu Thủy sáng lập câu lạc bộ Star Win

Kết nạp thành viên của Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ 

Ngày 29/6/2022 vừa qua, tại nhà hàng STIX (174A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3), Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ đã tổ chức chương trình Fanmeeting 2 với mục đích kết nối giao lưu kinh doanh cùng 50 doanh nghiệp với tất cả các lĩnh vực khác nhau.

Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ, Kết nối kinh doanh - xu hướng tất yếu để phát triển bền vững từ lâu đã trở thành một khẩu lệnh quen thuộc đối với mỗi doanh nhân nói riêng và với xu hướng phát triển toàn cầu nói chung. Song, việc thúc đẩy giao lưu kinh doanh chéo từ lĩnh vực này sang lĩnh vực khác với nhau sẽ thành công hơn ngoài việc kinh doanh đơn lẻ một mình.



Hiểu rõ điều này, Hoa hậu Thu Thủy - Tổng GĐ Công ty TNHH mỹ phẩm Victoria Võ đã tổ chức thành công chương trình gặp gỡ, giao lưu, kết nối kinh doanh với hơn 50 doanh nghiệp và muốn lan tỏa những giá trị tích cực đến với cộng đồng doanh nghiệp.

Chương trình với sự góp mặt của Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Võ Thu Thủy - TGĐ Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ - Chủ tịch Hiệp hội thẩm Mỹ USA - Trưởng Ban tổ chức, ông Nguyễn Dũng -Phó Chủ tịch Hiệp hội đầu tư Xây dựng - Dịch vụ nông lâm nghiệp - Phó Chủ tịch - Trưởng văn phòng đại diện miền Nam tại TP.HCM, ông Vương Đức Tuấn - Phó cục trưởng Cục công tác phía Nam Bộ Khoa học Công nghệ, ông Trần Yên - Tổng GĐ Công ty Bất động sản,ông Trần La Bình - Chánh văn phòng Hiệp hội đầu tư xây dựng dịch vụ nông lâm nghiệp Việt Nam tại phía Nam, ông Trần Thanh - Trưởng Ban phát triển doanh nghiệp - Viện Khoa học quản trị doanh nghiệp phương Nam. Và các doanh nhân, doanh nghiệp cùng tham gia.

Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Thu Thủy - Tổng giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ - Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ USA (Trưởng Ban tổ chức) phát biểu tại chương trình 

Ông Nguyễn Dũng - Phó Chủ tịch Hiệp hội đầu tư và xây dựng nông lâm nghiệp Việt Nam - Trưởng văn phòng đại diện miền Nam tại TP.HCM 

Và trong ngày hội thảo, Hoa hậu Thu Thủy đã chính thức ra mắt Câu lạc bộ Star Win do cô sáng lập. Mục đích của câu lạc bộ Star Win là kết nối và cho đi. ClB Star Win sẽ được tổ chức 1 tháng 1 lần kết nối giao lưu với các doanh nghiệp.

Mỗi doanh nghiệp đều có một chức năng khác nhau nhưng Thu Thủy cũng đã từng kết nối với các doanh nghiệp khác nhau và đã tạo ra rất nhiều kết quả kết nối kinh doanh chéo với nhau. Giống như hiện tại các tư vấn viên, các đại lý của Thu Thủy, họ cũng có những lĩnh vực kinh doanh riêng nhưng họ vẫn có thể kết nối làm tư vấn viên hoặc đại lý cho Thương hiệu Victoria Vo's. Vì vậy việc giao lưu kết nối với các doanh nghiệp là rất cần thiết.





Ngoài ra CLB Star Win còn có mục đích quan trọng đó là phải biết cho đi tạo ra nhiều thiện nguyện, nghĩa cử nhân văn đến với các trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn. Đó là lý do mà Hoa hậu Thu Thủy đã sáng lập ra Câu lạc bộ Star Win này.

Sau cùng Thu Thủy xin gởi lời cám ơn đến các đại biểu, các nhà tài trợ và 50 doanh nghiệp đã đến tham dự. Chúc cho chương trình giao lưu kết nối sẽ mở ra nhiều cơ hội kết nối xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp.



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT