Được tạo bởi Blogger.

Diêu Ngọc Bích Trâm xinh đẹp, quyến rũ tại sự kiện "Thai sản ngày vàng - Đẻ sang quà khủng"


Sự kiện "Thai sản ngày vàng - Đẻ sang quà khủng" đã mang đến những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cũng như các phần trình diễn âm nhạc đặc sắc dành cho các mẹ bầu.

Sáng 25/6, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà đã tổ chức sự kiện "Thai sản ngày vàng - Đẻ sang quà khủng" tại trung tâm hội nghị Đông Đô 196 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội. Ngay từ rất sớm, đã có hàng trăm mẹ bầu tới tham dự và tham quan con đường triển lãm tranh ngập tràn cảm xúc về quá trình mang thai mà bệnh viện Bắc Hà kỳ công chuẩn bị. Các mẹ có mặt tại sự kiện còn được trải nghiệm hàng loạt dịch vụ thai sản miễn phí và nhận nhiều phần quà từ các nhà tài trợ.


Một trong những phần đặc biệt được các mẹ mong chờ đó chính là khoảng thời gian được trò chuyện trực tiếp với ThS.BS CKII Lưu Quốc Khải (Nguyên trưởng khoa Đẻ A2 - Bệnh viện PSHN; PGĐ chuyên môn kiêm Trưởng khoa Sản nhi Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà), MC - Biên tập viên Đài Truyền hình Nhân dân Mai Anh Thư và chị Lê Thu Nga - mẹ bầu từng có ca sinh khó tại bệnh viện Bắc Hà. Tại đây bác sĩ Lưu Quốc Khải và các khách mời đã có những chia sẻ xoay quanh vấn đề an toàn trước, trong và sau sinh. MC Mai Anh Thư còn không quên hé lộ những trải nghiệm tuyệt vời khi thăm khám tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà.

3 khách mời trong phần talk show của chương trình "Thai sản ngày vàng"

Ths. BSCKII Lưu Quốc Khải - Phó giám đốc chuyên môn - Trưởng khoa phụ sản bệnh viện đa khoa quốc tế Bắc Hà, nguyên Trưởng khoa đẻ A2 bệnh viện phụ sản Hà Nội

MC Truyền hình Nhân dân Mai Anh Thư

Bên cạnh phần giao lưu cũng như được trải nghiệm các dịch vụ tại sự kiện "Thai sản ngày vàng - Đẻ sang quà khủng", các mẹ bầu còn được thưởng thức không gian âm nhạc với những phần trình diễn đến từ dàn ca sĩ bước ra từ cuộc thi đình đám The Voice (Giọng hát Việt). Đầu tiên phải kể đến sự xuất hiện của cô nàng Nguyễn Trương Minh Nguyệt - học trò danh ca Tuấn Ngọc tại The Voice 2019 với ca khúc "Ước Mơ Của Mẹ" và "Mẹ Yêu" chạm cảm xúc nhiều mẹ bầu có mặt tại chương trình.

Ngay sau đó nữ ca sĩ đã có màn song ca đặc biệt với Hà Đức Tâm - Top 4 team Noo Phước Thịnh tại The Voice 2018 cùng ca khúc "Chưa Bao Giờ Mẹ Kể". Phần trình diễn đến từ Diêu Ngọc Bích Trâm - Top 9 The Voice 2019 team Diva Thanh Hà với hai bài hát "Rồi Một Ngày Mình Nói Về Tình Yêu" - "Hương Ngọc Lan" đã tạo nên bầu không khí sôi động và khiến các mẹ bầu vô cùng hào hứng, hòa mình vào những tiết mục âm nhạc tại sự kiện.

Ca sĩ Nguyễn Trương Minh Nguyệt là người mở màn phần trình diễn nghệ thuật

Ca sĩ Hà Đức Tâm - học trò Noo Phước Thịnh gây chú ý bởi vẻ ngoài điển trai

Sự xuất hiện của nữ ca sĩ Diêu Ngọc Bích Trâm đã lôi cuốn khán giả trong hội trường bởi giọng hát đẹp cùng vẻ ngoài quyến rũ từ học trò Diva Thanh Hà

Các mẹ bầu còn có cơ hội bốc thăm may mắn với cơ cấu giải thưởng gồm giải Đặc biệt - Miễn phí gói thai sản chuyển dạ 0 đồng cùng nhiều phần quà giá trị khác. Là cặp vợ chồng may mắn giành giải Đặc biệt với gói thai sản chuyển dạ 0 đồng, ông xã của chị Nguyễn Thùy Linh chia sẻ: "Lần nào đưa vợ đi khám mình cũng đồng hành cùng vợ để giúp vợ yên tâm và thoải mái hơn trên con đường sinh đẻ. Không ngờ may mắn là trúng giải và chọn được nơi an toàn để giúp cho hành trình vượt cạn của vợ trở nên trọn vẹn".

Mẹ bầu may mắn giành giải Đặc biệt - Miễn phí gói thai sản chuyển dạ 0 đồng

Hai mẹ bầu may mắn khác giành giải Nhất của chương trình

Sự kiện ngày của Bắc Hà được tổ chức với sự đồng hành của nhà các nhà tài trợ Vàng là Glico ICREO và Sữa dê DG; Nhà tài trợ Đồng: Thương hiệu HIPP, EvaCare, Betadine, nhãn sữa Morinaga. Bắc Hà cũng mong muốn với sự hợp tác lần này sẽ là bước tiền đề để hai bên có sự gắn kết và đồng hành với nhau trong các chương trình tiếp theo và mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Với quan niệm "Mỗi mẹ bầu là một bảo bối", toàn thể đội ngũ nhân viên, bác sĩ tại đây đều tận tâm nâng niu, chăm sóc mẹ chu đáo, cho mẹ một hành trình mang thai khỏe mạnh và vượt cạn nhẹ nhàng. Bạn đọc muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ thai sản trọn gói có thể liên hệ hotline 0986822333 hoặc nhắn tin tại fanpage Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà.

Ivan Nguyen 
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT