Được tạo bởi Blogger.

Đại diện BTC Show SHINING STAR Hoa khôi La Lam và ê-kíp sản xuất gửi thông báo đến truyền thông và khán giả về việc dời lịch tổ chức chương trình


Show diễn thời trang dành cho các người mẫu nhí SHINING STAR sẽ được diễn ra vào tối ngày 15/07/2022 thay vì ngày 25/06/2022 như thông báo lúc ban đầu.

Cụ thể, nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ nhiều đơn vị tổ chức mong muốn đồng hành cùng chương trình và ban sản xuất muốn có thêm thời gian để chuẩn bị cho show diễn hoành tráng hơn, vì vậy Hoa khôi La Lam và ê-kíp quyết định dời lịch diễn, Model Kids Fashion Show SHINING STAR sẽ được diễn ra vào tối ngày 15/07/2022 tại Nhà hát Múa rối Việt Nam.

Việc dời lịch cũng nhằm đáp ứng mong cầu từ phía các phụ huynh, các model nhí có thể sắp xếp được thời gian tham gia biểu diễn cùng show.

SHINING STAR là show diễn thời trang dành cho các bạn người mẫu nhí từ 5 - 14 tuổi thỏa sức đam mê trình diễn catwalk, tài năng trên một sân khấu lớn và chuyên nghiệp. Với sự dàn dựng chỉnh chu, đậm nét nghệ thuật, qua đó chương trình mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa cuộc sống đến các bạn nhỏ.

Hoa khôi chuyển giới Việt Nam 2016 sẽ đảm nhận vị trí đạo diễn chương trình

Là một show diễn sẽ được tổ chức thường niên, trong chương trình còn có sự góp mặt của Hội đồng Ban thẩm định là những chuyên gia có tiếng sẽ cùng lựa chọn ra Hạng mục cao nhất là Đại sứ SHINING STAR và các Hạng mục giải thưởng khác.

Đặc biệt để đảm bảo được tính chuyên môn của show diễn, các người mẫu nhí sẽ được huấn luyện kỹ năng catwalk nâng cao từ Hoa khôi Chuyển giới Việt Nam 2016 La Lam - Tổng đạo diễn chương trình. Với kinh nghiệm từng đạo diễn catwalk cho hàng trăm các chương trình, cuộc thi trong và ngoài nước, SHINING STAR hứa hẹn sẽ là một show diễn thật mãn nhãn và mang lại cảm xúc cho người xem.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT