Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Tài sắc Thế giới Kiều Diệu Hương đầy quyền lực nhưng không kém phần xinh đẹp trên ghế giám khảo Miss Vietnam Photo Model 2022


Vào tối ngày 05/06 vừa qua, tại Trống Đồng Palace (65 Quán Sứ, Hà Nội) đã diễn ra Gala chung kết và trao giải Miss Vietnam Photo Model 2022. Á hậu Tài sắc Thế giới đã xuất hiện và đảm nhận vị trí "cầm cân nảy mực" trong chương trình đầy uy tín này.


Miss Vietnam Photo Model 2022 được tổ chức bởi CLB Vietnam Photo Model kết hợp cùng Công ty Giải trí truyền thông Angel Wing và được bảo trợ truyền thông bởi báo điện tử Giải Trí Văn Hóa, đây cũng là chương trình truyền hình thực tế uy tín được tổ chức hàng năm dành cho những bạn trẻ yêu thích và đam mê trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp.


Trải qua 6 tháng thi đầy gay cấn và kịch tính cũng như việc đấu loại trực tiếp giữa các thí sinh trong vòng thí bán kết, 20 thí sinh xuất sắc đã có mặt trong đêm chung kết để cùng nhau tranh tài giành cho mình vị trí bước lên đỉnh vinh quang đó là ngôi vị Miss Vietnam Photo Model 2022.


Nổi bật trên hàng ghế giám khảo đó chính là Á hậu Tài sắc Thế giới Kiều Diệu Hương với làn da trắng, thần thái sang trọng cùng nụ cười tươi tắn. Nàng hậu chia sẻ rằng đây cũng là lần đầu tiên cô nhận lời mời đảm nhận vị trí cầm cân nảy mực cho một cuộc thi sắc đẹp nên cô cũng có khá nhiều áp lực trong việc chấm điểm cho các thí sinh bởi các thí sinh đều đẹp và mỗi người đều có kỹ năng trình diễn khác nhau khiến cô cũng như các giám khảo khác rất khó để chấm.


Á hậu Kiều Diệu Hương góp mặt trên hàng ghế giám khảo cùng những gương mặt tên tuổi và quen thuộc trong các cuộc thi sắc đẹp tại Hà thành như Thạc sĩ văn hoá - chuyên gia trang điểm Nguyễn Cường, Chuyên gia đào tạo người mẫu Nguyễn Tùng, Hoa khôi Đinh Nguyệt… Nàng hậu diện trên mình một bộ đầm màu đen nhấn bèo nâu cúp ngực đến từ thương hiệu Tina Nguyễn giúp cô khoe làn da trắng cùng chiều cao nổi bật.


Á hậu Kiều Diệu Hương cũng chia sẻ thêm dù cô rất bận trong lĩnh vực giáo dục mà cô đang công tác nhưng cô vẫn sắp xếp thời gian để tham gia chương trình bởi cô thấy rằng đây là một chương trình uy tín, là sân chơi đầy mới mẻ dành cho các bạn trẻ đam mê trở thành người mẫu ảnh tại Việt Nam.


Cùng nhìn ngắm một số hình ảnh của nàng hậu trong đêm gala cũng như những hình ảnh đời thường đầy xinh đẹp và cùng chúc cho Á hậu Kiều Diệu Hương ngày càng thành công hơn nữa trong cuộc sống:









Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT