Được tạo bởi Blogger.

Thanh Huyền: Người đẹp có tấm lòng nhân ái rạng rỡ với vai trò Ban giám khảo

Người đẹp Thanh Huyền tự tin làm giám khảo đêm Chung kết "Tài Sắc Việt Nam: The Symphony of Beauty"

Sau thời gian tất bật với các dự án thiện nguyện, mới đây người đẹp Thanh Huyền đã quyết định nhận lời mời từ BTC để trở thành giám khảo quyền lực tại đêm Chung kết "Hoa khôi Tài Sắc Việt Nam 2022" với chủ đề "The Symphony of Beauty".

Chương trình "Hoa khôi Tài Sắc Việt Nam 2022" được khởi động trên toàn quốc từ đầu năm 2022, thu hút đông đảo các thí sinh gửi ảnh dự thi. Ban tổ chức đã lựa chọn ra 20 gương mặt xuất sắc nhất để vào vòng Chung kết. Ngôi vị Hoa khôi "Tài Sắc Việt Nam" 2022 đã thuộc về người đẹp Nguyễn Thanh Hảo đến từ TP.HCM.

Ban tổ chức tặng hoa và bằng tri ân dành cho các thành viên Ban giám khảo

Thanh Huyền sinh ra và lớn lên tại vùng đất Quảng Ninh. Không chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp, chị còn là người có sự nghiệp riêng khá thành công. Từng giữ các vị trí cao tại các đơn vị nhà nước, sau đó, chị quyết định nghỉ công việc ổn định để theo đuổi công việc chị yêu thích và lấn sân sang kinh doanh, vừa giúp chị trang trải cuộc sống, vừa có điều kiện trích một phần tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Thanh Huyền trao giải thưởng Người đẹp Thời trang cho thí sinh Nguyễn Ngọc Phương

Với chị, điều giúp phụ nữ thực sự tỏa sáng chính là nét đẹp thần thái được tạo nên từ học thức, đạo đức và tấm lòng nhân ái. Bản thân là người yêu thích các hoạt động thiện nguyện với mong muốn trao đi những điều tốt đẹp, chị và những người có cùng chí hướng đã lập nên nhóm thiện nguyện và tổ chức nhiều hoạt động hướng tới trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, vừa qua chị đã tích cực tham gia tuyến đầu giúp đỡ những hoàn cảnh chịu ảnh hưởng do đại dịch Covid gây ra.

Chị Thanh Huyền tham gia giúp đỡ các trẻ em mồ côi cơ nhỡ, xây chùa đã hơn 5 năm nay

Những chuyến đi thăm viện nhi, trao quà cho các trẻ bại não

Chị thường xuyên tham gia nhiều hoạt động liên quan đến sắc đẹp, với mong muốn chia sẻ nhiều hơn những giá trị tốt đẹp tới chị em phụ nữ. Đồng thời, chị Thanh Huyền cũng có những dự định đầu tư nhiều hơn vào lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

Mới đây, Thanh Huyền cũng vừa khai trương thêm salon tóc ở 203 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội với mong muốn góp phần làm đẹp thêm cuộc sống cho mọi người

Làm đại sứ thương hiệu cho một số nhãn hàng như nước giặt sữa tắm

Là gương mặt có sức ảnh hưởng trong cộng đồng, Thanh Huyền nhiều lần được mời làm giám khảo các chương trình nhan sắc và văn hóa. Ngay từ khi xuất hiện tại "Hoa khôi Tài Sắc Việt Nam 2022", chị rất tự tin khoe vẻ sang trọng, quý phái khi diện bộ váy đầm với thiết kế rạng rỡ và vô cùng tinh tế.

Thanh Huyền hội ngộ cùng các thí sinh đạt giải cao của "Hoa khôi Tài Sắc Việt Nam 2022"

Trái ngược với sự lộng lẫy mỗi khi xuất hiện bộ trên thảm đỏ, ngoài đời, Thanh Huyền khá giản dị và gần gũi với mọi người. Niềm vui và hạnh phúc của chị chính là được tận tay giúp đỡ những mảnh đời còn nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Ở Thanh Huyền toát lên thần thái của một người đẹp có tấm lòng nhân ái

Không chỉ được nhiều người yêu mến vì nhan sắc, chính phong cách sống hướng đến những điều thiện nguyện làm đẹp cho đời của Thanh Huyền mới thực sự ghi điểm trong lòng công chúng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT