Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Hương Ly "bắn" Tiếng Anh trong clip giới thiệu Hội An tại Hoa hậu Du lịch quốc tế


Với sự đầu tư nghiêm túc, thần thái tự tin, Hoàng Hương Ly đã ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế khi giới thiệu Phố Cố Hội An hiện lên thật lung linh huyền ảo.

Sau khi chinh phục fans sắc đẹp bằng phần thi tài năng với việc trổ tài vẽ tranh vè bản đồ Việt Nam. Hoàng Hương Ly đã mang đến một tiết mục tỉ mỉ trong đường nét, chỉn chu về ý tưởng. Tác phẩm ghép lại từ những hình vẽ người nhỏ - bức bản đồ Việt Nam hiện lên với hình ảnh Trường Sa, Hoàng Sa đầy kiêu hãnh.

Chùa cầu - trắng - NTK Nguyễn Việt Hùng

Mới đây, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2021 thực hiện một video quảng bá nét đẹp văn hóa, đất nước con người Việt Nam. Chọn Hội An làm điểm đến, Hoàng Hương Ly tái hiện lại Phố Cố Hội An thật lung linh huyền ảo và đầy màu sắc. Chỉ qua những thước phim quay chậm, Hương Ly khéo léo lồng ghép những "đặc sản" của phố Hội sầm uất như Chùa Cầu, Hội quán Triều Châu hay còn gọi là chùa Ông Bổn… cùng với đó là hoạt động thả hoa đăng tại Sông Hoài.

Trở về Hội An trong những ngày cuộc sống đang dần trở lại trạng thái bình thường mới, Hương Ly cho biết: "Khi khoác lên mình tà áo dài Việt Nam và đứng tại những con hẻm nơi đây, Hương Ly cảm thấy vừa tự hào khi mình là người phụ nữ Việt Nam và đi kèm với đó là trách nhiệm, sứ mệnh phải luôn giữ gìn, bảo tồn những nét đẹp truyền thống".


Trong hành trình quay quảng bá du lịch, Hoàng Hương Ly và ekip phải tự cách ly 7 ngày để đảm bảo an toàn cho cộng đồng và phòng chống dịch Covid-19. Sau đó ngày đầu tiên quay hình thì mưa khá to, tuy nhiên chỉ trong clip ngắn 30 giây, Hoàng Hương Ly cũng đã khái quát những địa danh nổi bật của Hội An.

Điều khiến mọi người thích thú về Hương Ly chính là thần thái tự tin và nguồn năng lượng tích cực. Cô diện trên mình tà áo dài trắng tinh khôi và gửi gắm nhiều thông điệp mang đúng tinh thần của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế.


Hoàng Hương Ly trải lòng thêm về mảnh đất giàu tính văn hóa, lịch sử này bằng giọng điệu tình cảm: "Hội An níu giữ khách bạn bè năm châu bốn bể bởi ẩm thực đặc sản địa phương, và sự dễn mến, thân thiện của người dân nơi đây".

Phố Cổ Hội An được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới vào năm 1999 và là một ví dụ đặc biệt được bảo tồn tốt của một thương cảng Đông Nam Á có niên đại từ thế kỷ 15 đến thế kỷ 19. Hội An còn được vinh danh là Thành phố quyến rũ nhất thế giới 2019 do Tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Travel + Leisure bình chọn và nằm trong danh trong top 15 thành phố tuyệt nhất châu Á.

Đèn hoa đăng S.Hoài - NTK Đặng Trọng Minh Châu

Hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2021 vẫn còn rất nhiều những hoạt động thú vị, trước thềm chung kết diễn ra vào ngày 19/12/2021, hy vọng những chuyến trở về với Hội An để tìm lại giá trị văn hóa cội nguồn sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Hoàng Hương Ly tỏa sáng ở những thử thách tiếp theo.

Góc phố hội an - Màu vàng

Phong rêu - NTK Nguyễn Thành Danh

Đỏ - HQ Triều Châu - NTK Đặng Trọng Minh Châu

Photo: Dũng Đặng
Costume: NTK Đặng Trọng Minh Châu, Nguyễn Việt Hùng và Nguyễn Thành Danh
Makeup: Nguyễn Huy Tuấn
Đạo diễn video: Jonathan

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT