Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Cao Hồng vinh dự cùng Nguyên Thứ Trưởng Bộ Văn Hóa Thể Thao & Du Lịch - Lê Tiến Thọ và nhiều quan khách chúc mừng NSND Lệ Ngọc khởi công hai dự án lớn

Viện Trưởng - Ca sĩ Cao Hồng luôn tự hào về NSND Lệ Ngọc - Người chị gái yêu quý Tâm Tầm Tài Sắc

Viện Trưởng - Ca sĩ Cao Hồng chia sẻ luôn tôn quý và nể trọng người phụ nữ xinh đẹp và có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực văn hóa kịch nói - Nghệ sĩ nhân dân Lệ Ngọc, chủ nhiệm rất nhiều dự án văn hóa quốc tế, cũng như là nhà sáng lập và điều hành Sân khấu Lệ Ngọc. Quen biết nhau như một cơ duyên trời định, Viện Trưởng - Ca sĩ Cao Hồng đồng hành tài trợ cho một số dự án quốc tế của chị gái NSND Lệ Ngọc.

NSND Lệ Ngọc xinh đẹp quyền năng cùng ê-kíp đạo diễn, diễn viên của dự án mới

Viện Trưởng - Ca sĩ Cao Hồng luôn ái mộ và nể trọng thương yêu người phụ nữ Tâm Tầm Tài Sắc - NSND Lệ Ngọc, người góp phần không nhỏ cho sự phát triển kịch nói Việt Nam. Thời gian vừa qua, NSND Lệ Ngọc khởi công hai dự án - hai vở kịch quy mô lớn quy tụ dàn nghệ sĩ diễn viên kỳ cựu.


Tham dự lễ khởi công hai vở Vụ Án Người Đốt Đền và Vang Bóng Một Thời có mặt Nguyên Thứ Trưởng Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch Lê Tiến Thọ, Viện Trưởng - Ca sĩ Cao Hồng, Nguyên Giám Đốc Liên Hoan Xiếc Việt Nam Vũ Ngoạn Hợp, Chủ tịch CLB Quý Bà Doanh Nhân Unesco Ninh Tín, Nguyễn Thị Hoài Oanh (nghệ sĩ xiếc), Tiến sỹ Nhà báo Cao Ngọc, Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Phương, MC VTV - Diễn viên kịch Charlie Winston…


Viện Trưởng - Ca sĩ Cao Hồng cùng niềm yêu áo dài Việt như chị gái NSND Lệ Ngọc

NSND Lệ Ngọc duyên dáng chụp hình cùng khách mời tại lễ khởi công

NSND Lệ Ngọc là biểu tượng của người phụ nữ Tâm Tài Sắc, không những nổi tiếng được nhiều người ái mộ bởi sắc vóc khả ái mà còn bởi tài năng nghệ thuật và khả năng lãnh đạo tuyệt vời, cũng như những đóng góp lớn trong lĩnh vực kịch nói và văn hóa giải trí Việt Nam.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT