Được tạo bởi Blogger.

"Tuyệt chiêu" sở hữu cơ bụng số 11 và vòng 3 "trái đào" của bà mẹ hai con ở Hà Nội

Người phụ nữ U40 luôn lắng nghe cơ thể mình để lên kế hoạch tập luyện và ăn uống khoa học

Dù đã bước sang tuổi 36, là mẹ của hai cô con gái trung học nhưng chị Vi Salano vẫn giữ được vóc dáng cân đối, gợi cảm với cơ bụng số 11 và vòng 3 căng tròn nhờ một số bí quyết riêng.

Chị Vi Salano (tên thật là Vi Thị Thanh Xuân) hiện đang sinh sống tại quận Hà Đông, TP. Hà Nội. Sở hữu hàng chục nghìn người theo dõi trên mạng xã hội, chị nhận được nhiều sự yêu mến từ mọi người xung quanh bởi tinh thần lạc quan và kiên trì tập luyện trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt, vóc dáng săn chắc, nóng bỏng với vòng 2 và vòng 3 đẹp "không tỳ vết" của người phụ nữ quê Phú Thọ còn khiến ai nấy đều phải trầm trồ, nhiệt tình xin bí quyết.

Để sở hữu cơ thể khỏe mạnh với vòng 2 săn chắc, lộ rõ cơ bụng số 11 và vòng 3 căng tròn tựa hình trái đào, chị Vi Salano phải trải qua quá trình rèn luyện chăm chỉ mỗi ngày, kết hợp chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh.

Chị chia sẻ, ngoài việc tập luyện thì chế độ dinh dưỡng cũng là yếu tố quan trọng trong việc duy trì sức khỏe và tạo nên vóc dáng như mong muốn. Nhận thấy một số bộ phận trên cơ thể còn lệch, mất cân xứng, chị vừa tập yoga, vừa kết hợp các bài tập bổ trợ thể lực, tập trung vào các nhóm cơ chưa hoàn thiện để thân hình hoàn hảo hơn.

"Cơ thể mỗi người đều không hoàn hảo, có những vị trí bị lệch, mất cân đối. Bản thân mình cũng nhận thấy còn tồn tại một số nhược điểm như vòng 2 chưa săn chắc, vòng 3 thì bị teo, thiếu cân xứng nên cố gắng dành thời gian tập luyện cải thiện", người phụ nữ 36 tuổi cho hay.

Chị Vi Salano sở hữu vóc dáng gợi cảm ở tuổi 36

Chị Vi Salano thường lên mạng tìm hiểu kiến thức và học hỏi kinh nghiệm từ những người xung quanh. Chị cũng lắng nghe chính cơ thể mình để đúc kết được chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp với tình trạng sức khỏe của bản thân.

Về dinh dưỡng, chị chú ý cung cấp đủ hàm lượng protein cho cơ thể mỗi ngày, luôn uống nhiều nước, ăn các loại trái cây lành mạnh, tốt cho sức khỏe như bơ, chuối, thanh long. Bên cạnh đó, chị hạn chế sử dụng đồ dầu mỡ, tăng cường đồ luộc và hướng tới các thực phẩm từ thực vật như đậu, đỗ, các loại hạt (macca, hạt điều, yến mạch).

Về tập luyện, chị thường tập yoga để cơ thể dẻo dai hơn, kết hợp tập cardio đốt mỡ, giúp thân hình săn chắc, không có mỡ dư thừa. Người phụ nữ này tự lên kế hoạch tập luyện khoa học, bài bản để giữ được cơ. Nhờ thế mà số đo vòng 2, vòng 3 của chị luôn ở mức ổn định.

Dù đã là bà mẹ hai con nhưng chị Vi Salano vẫn khiến mọi người trầm trồ bởi vóc dáng săn chắc, gợi cảm ấn tượng

Chị Vi Salano thường tập cơ mông mỗi tuần ba buổi và phải bổ sung dinh dưỡng sau mỗi lần tập luyện. Những động tác giúp giảm mỡ chị áp dụng gồm plank-to-knee Tap, Inchworm (sâu đo), Jumping Lunges (nhảy chùng chân), Runner Skip (chạy bộ), Burpee, Invisible Jump Rope (nhảy dây), Wide Mountain Climbers (leo núi).

Về vòng 3, bà mẹ hai con dành thời gian tập luyện các động tác như butt lift (bridge), hip thrust, kneeling squat, single leg cable kickback, cable pull through.

Người phụ nữ quê Phú Thọ cảm thấy tự tin và yêu bản thân hơn nhờ tập luyện đều đặn mỗi ngày

Nhờ kiên trì tập luyện và áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học, người phụ nữ U40 hiện sở hữu vóc dáng nóng bỏng "vạn người mê". Sau 1 năm, các số đo trên cơ thể chị thay đổi rõ rệt. Vùng eo từ 76cm giảm xuống còn 60, vùng bụng săn chắc, nổi bật nhất là cơ bụng số 11. Thậm chí, vòng 3 ban đầu bị teo, lệch chỉ 79cm cũng được cải thiện hiệu quả với số đo hiện tại đạt 96cm.

Dù đã là mẹ của hai cô con gái ở tuổi niên thiếu, bước sang tuổi 36, chị Vi Salano vẫn duy trì được thân hình săn chắc, không có tình trạng mỡ thừa. Chị còn truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần tập luyện tới nhiều chị em phụ nữ, giúp họ trở nên tự tin hơn và trân quý bản thân.

Cùng xem thêm một số hình ảnh chị Vi Salano mới thực hiện nhân dịp chào đón tuổi 36!






Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT