Được tạo bởi Blogger.

Hướng dẫn chăm sóc răng sau khi bọc răng sứ


Ngày này, nhu cầu làm đẹp ngày càng cao kể cả phụ nữ và đàn ông. Đặc biệt là răng miệng luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi lẽ "Cái răng cái tóc là gốc con người".

Chính vì vậy, bọc răng sứ là phương pháp làm đẹp được nhiều người lựa chọn vì sự tiện lợi và hiệu quả nó mang lại. Không chỉ giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng rạng rỡ, tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ khuôn mặt và cải thiện chức năng ăn nhai tốt hơn. Tuy nhiên, sau khi bọc răng sứ, không phải ai cũng biết cách chăm sóc răng đúng cách.

Để răng sứ luôn bền, đẹp, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Hạn chế dùng thường xuyên những thực phẩm đậm màu như trà, cà phê,.. để không làm cho men răng bị xỉn màu. Hạn chế ăn những thức ăn quá cứng hay dùng răng để cắn, xé các vật cứng. Hạn chế hút thuốc lá, bởi chất nicotine có trong thuốc lá sẽ khiến cho răng bị ố vàng và xỉn màu nhanh chóng.Chăm sóc răng định kỳ tại nha khoa để các bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe răng miệng và đưa ra những chỉ định kịp thời nếu như có vấn đề xảy ra. Bên cạnh đó, việc vệ sinh răng miệng hằng ngày cũng cần được đảm bảo. Nên lựa chọn các sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên, không chứa thành phần Hydrated Silica làm mài mòn và tổn thương men răng.

Nên tập thói quen ăn uống lành mạnh để giữ gìn răng sứ bền đẹp

Một trong những sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi hiệu quả và độ tiện lợi dành cho các bạn sau khi bọc răng sứ là kem đánh răng công nghệ cao Dentist H2H của Dược phẩm Hoàng Hường.

Kem đánh răng tạo bọt Dentist H2H


Không khó để lý giải sức hút của Kem đánh răng Dentist tiện lợi chăm sóc răng sau khi bọc sứ.

Kem đánh răng Dentist H2H giúp vệ sinh răng miệng hàng ngày, làm thơm miệng, giúp giảm mảng bám trên răng. Các chất mài mòn trong kem đánh răng đóng vai trò như một “thiết bị lọc sạch” giúp đẩy lùi cao răng. Các chất này liên kết với flo tích hợp trên men răng, làm giảm sự công phá của axit và sự hình thành mảng bám trong tương lai. Đây đồng thời cũng là "chìa khóa" để giảm tình trạng sâu răng.

Góp phần ngăn ngừa viêm lợi và sự phát triển của vi khuẩn có hại trong miệng, giúp răng chắc khỏe, trắng sáng. Kem đánh răng chứa thành phần làm môi trường trong miệng bạn trở nên khó sống với nhiều loại vi sinh vật. Điều này làm giảm sự phát triển của vi khuẩn tạo ra cao răng, axit và lưu huỳnh dễ bay hơi.


Bọt nano siêu thấm vào sâu trong kẽ răng và hốc răng, làm sạch mọi ngóc ngách giúp hơi thở luôn thơm mát. Đánh răng mỗi ngày là cách tốt nhất để ngăn ngừa hơi thở có mùi vì tác dụng của kem đánh răng có thể phá hủy các vi sinh vật tạo ra mùi hôi. Thật ra, hơi thở có mùi lạ không phải là bệnh nghiêm trọng, chúng chỉ tạo ra sự không thoải mái, không tự tin cho chủ nhân mà thôi. Hãy luôn nhớ đánh răng vào mỗi sáng vì vi khuẩn đã "tung hoành" cả đêm qua và tệ hơn là chúng còn để lại “hậu quả” là hơi thở khó chịu vào buổi sáng thức dậy.

Sử dụng bàn chải mềm chải răng,với kem đánh răng tạo bọt Dentist H2H, bạn không cần phải súc miệng lại với nước. Các chất tạo bọt có thành phần hoàn toàn tự nhiên nên sẽ không gây ra bất cứ tác hại nào cho khoang miệng. Ngược lại, khi chúng tồn tại ở miệng còn giúp giữ được hương thơm the mát hơn.


Đặc biệt, có thể xịt 1 lần trực tiếp vào khoang miệng, ngậm khoảng 1 phút rồi nhổ đi. Nhờ quá trình sử dụng đơn giản, khi dùng Dentist H2H, bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho việc đánh răng như trước. Chỉ cần một bước xịt và chờ trong khoảng thời gian 1 phút. Như vậy, với răng sau bọc sứ thì đánh răng không còn là vấn đề khó khăn nữa.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng tuyệt vời của Kem đánh răng dạng bọt Dentist H2H của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Dentist H2H là kem đánh răng bọt Nano đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong đón đầu xu hướng ứng dụng công nghệ hiện đại vào chăm sóc răng miệng và nướu. Với hiệp đồng tác dụng của Nano nghệ trắng và 6 tinh chất thảo dược chuẩn hóa, Dentist H2H mang lại công dụng vượt trội, bảo vệ hiệu quả răng và nướu. Sản phẩm được phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT